download FNaF World 1.24

FNaF World

 1.24

Download FNaF World - Game nhập vai giải cứu thế giới

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/06/2018

FNaF World là game RPG thế giới mở được xây dựng với hệ thống chiến đấu theo lượt, trong đó, game thủ sẽ hình thành một đội gồm 4 nhân vật đã xuất hiện trong Five Nights at Freddy's và bắt đầu hành trình giải cứu thế giới. Game FNaF World có cơ chế tương tự với các cơ chế thường được sử dụng trong các dòng game JRPG, với góc nhìn từ trên xuống, chiến đấu theo lượt và bản đồ chứa đầy những bí ẩn xuất hiện ngẫu nhiên.


Game thủ tải FNaF World chắc hẳn sẽ hài lòng khi biết game có hỗ trợ tính năng đổi nhân vật tùy thích, nghĩa là bạn sẽ thỏa thích thay đổi hay thêm thành viên mới cho đội hay thử áp dụng các chiến thuật mới cho game.

Nếu yêu thích thể loại game đối kháng trực tuyến thì Cross Fire sẽ là tựa game mà chắc chắn bạn sẽ yêu thích, nhờ có tính năng kết nối cộng đồng linh hoạt, trên nền đồ họa 3D và âm thanh sinh động, ngoài ra Cross Fire còn sở hữu chế độ chơi độc đáo cùng những phần thưởng hấp dẫn.


FNaF World
Download FNaF World - Phần mềm Game nhập vai giải cứu thế giới

Mỗi nhân vật trong game FNaF World đều có ba kỹ năng tùy theo đặc tính và năng lực của nhân vật. Trong game FNaF World cũng có một số nhân vật chuyên chữa trị vết thương, tăng điểm cho nhân vật khác, trong khi các nhân vật khác lại có khả năng thực hiện các cú tấn công AoE hay nguyền rủa kẻ thù và giảm năng lực chiến đấu của kẻ thù.

Ngoài ra để giải tỏa những giây phút căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập thì game Chém hoa quả sẽ là lựa chọn phù hợp, với lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng gây nghiện, Chém hoa quả có âm thanh khá nhói tai nên bạn có thể tắt đi nếu cảm thấy khó chịu.


Các tính năng chính của FNaF World:

- Game RPG với hệ thống chiến đấu theo lượt.

- Nhân vật có 3 kỹ năng.

- Góc nhìn từ trên xuống.

- Lập nhóm 4 người.



Liên kết tải về - [237 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FNaF World - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FNaF World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fnaf world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bibots 5/5 Game hành động đi cảnh, tiêu diệt quái vật
  • Last Epoch 3/5
  • SoulblightGame nhập vai đánh quái cho PC
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm