download Chasm Mới nhất

Chasm

 Mới nhất

Download Chasm - Game hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2018

Chasm là tựa game hành động phiêu lưu nơi người chơi sẽ vào vai chàng dũng sĩ khám phá những bí ẩn dưới lòng đất. Game có dung lượng khá nhẹ bởi Chasm được thiết kế với phong cách đồ họa cổ điển, tuy nhiên không vì thế mà khiến trò chơi trở nên nhàm chán, trái lại khá cuốn hút và hấp dẫn người chơi.




Chào mừng bạn đến với Chasm, một tựa game phiêu lưu hành động trong đó bạn sẽ đóng vai một thành viên mới gia nhập vương quốc Guidean. Với tâm lý vui mừng phấn khởi và muốn chứng minh mình là một dũng sĩ tài năng, bạn sẽ bắt tay vào cuộc hành trình tìm kiếm những điều bí ẩn dưới mỏ than, nơi khai thác nguồn tài nguyên chính của vương quốc. Và những thứ bạn tìm thấy trong hầm mỏ còn tồi tệ hơn những gì bạn tưởng tượng: Người dân thị trấn đã bị bắt cóc bởi những sinh vật kỳ bí trú ngụ trong lòng đất.

chasm

Download Chasm - game phiêu lưu hành động cực hay cho PC

Tham gia Chasm, người chơi sẽ hòa mình vào chuyến phiêu lưu thú vị, đối đầu với kẻ thù cực mạnh, các loại quái, khám phá tàn tích cổ xưa và những lâu đài bị bỏ hoang, bạn cung phải nhặt trang bị ẩn trên đường đi để hỗ trợ chiến đấu. Mỗi căn phòng trong hầm ngục tối đều được vẽ tay chi tiết, chúng liên kết với nhau tạo thành bản đồ thế giới độc đáo mà bạn sẽ là người quyết định vận mệnh cho tất cả.

Dead Trigger cũng là tựa game phiêu lưu nhưng thiên về yêu tố sinh tồn kinh dị, tham gia Dead Trigger bạn sẽ được bước vào thế giới bóng tối, nơi con người đang phải giành giật từng phút sống còn khi phải đối mặt với thàm kịch Zombie toàn cầu.

chasm 2

Tải Chasm - Game hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính

Chasm mang tới cho người chơi 6 khu vực rộng lớn để bạn khám phá. Những khu vực này được mở rộng từ từ theo tiến độ chơi và được tạo thành từ các căn phòng vẽ tay. Người chơi sẽ được đắm chìm trong game play hành động cổ điển đầy thách thức. Tham gia đánh boss trong chiến trường rộng lớn, khám phá những năng lực mới của chính bạn, điều đó khiến người chơi tiến xa hơn và đạt thành tựu vĩ đại.

Nishan Shaman là tựa game âm nhạc giúp người chơi tìm hiểu về lịch sử các dân tộc thiểu số phia bắc Trung Quốc, tải Nishan Shaman bạn sẽ từng bước được khám phá những điều thú vị trong văn hóa dân gian trung hoa thông qua những bản nhạc du dương hấp dẫn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chasm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chasm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chasm Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haven 3/5 Game phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Arken 0/5 Game phiêu lưu trên nền đồ họa 8-bit
  • GrimvalorGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • UnderMineGame nhập vai hành động
  • EvolandGame hành động nhập vai cực hot cho mobile
  • Simply Tea ModGame phiêu lưu phong cách Minecraft
  • Strange BrigadeGame phiêu lưu khám khá Ai Cập huyền bí
  • Guardian TalesGame phiêu lưu hành động vui nhộn
  • FNaF WorldGame nhập vai giải cứu thế giới
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm