download Powder Hound Snowball Madness cho Android

Powder Hound Snowball Madness

 cho Android

Download Powder Hound Snowball Madness - Game chiến thuật trượt tuyết tránh chướng ngại vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/08/2018

Powder Hound Snowball Madness là tựa game chiến thuật cho mobile, nơi bạn điều khiển chú chó trượt tuyết vượt qua rất nhiều chướng ngại vật nguy hiểm, trong Powder Hound Snowball Madness mỗi màn là một đường trượt tuyết khác nhau, bên cạnh đó chướng ngại vật cũng được thay đổi liên tục.



Nhiệm vụ của người chơi trong Powder Hound Snowball Madness cho Android là giúp chú chó Rocket xuống được chân núi. Bạn chỉ cần thực hiện những cú chạm khéo léo trên màn hình. Chú chó có thể di chuyển theo đường chéo, từ trái sang hoặc ngược lại. Mỗi lần chạm sẽ làm đảo ngược hướng di chuyển của chú chó.

powder hound snowball madness

 

Download Powder Hound Snowball Madness - Game chó trượt tuyết cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Powder Hound Snowball Madness cho iPhone cũng cung cấp cho người chơi các vật phẩm để tăng sức mạnh cho nhân vật. Chú chó sẽ phải thu thập các ngôi sao trên sườn núi. Ngôi sao màu vàng giúp tăng đầy thanh sức khỏe, còn sao màu hồng vừa thêm năng lượng, vừa giúp nhân vật tăng tốc trong thời gian ngắn.

Onitama là game chiến thuật lý tưởng để rèn luyện trí lão bởi trong Onitama bạn sẽ phải cân nhắc từng đường đi nước bước tương tự như khi ta chơi cờ vua.

powder hound snowball madness 2

Tải Powder Hound Snowball Madness - Game chiến thuật trượt tuyết tránh chướng ngại vật

Ngoài ra, người chơi Powder Hound Snowball Madness còn tăng cảm hứng chơi game bằng cách thay đổi bề ngoài cho chú chó như đội thêm chiếc mũ, kính hay khăn quàng. Thậm chí, bạn có thể thây đổi luôn nhân vật bằng một chú mèo, gấu trúc hay một chú chim cánh cụt.

Snake VS Colors là game vui có lối chơi đơn giản, nhưng gây nghiện, tham gia Snake VS Colors bạn sẽ dẫn dắt chú rắn vượt qua các chước ngoại vật đầy màu sắc.


Liên kết tải về - [120 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Powder Hound Snowball Madness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powder hound snowball madness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Powder Hound Snowball Madness cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skiing Fred 3/5 Game trượt tuyết vượt chướng ngại vật
  • Ski Safari 3/5 Game trượt tuyết siêu vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm