download Skullgirls cho iOS 2.0.4

Skullgirls cho iOS

 2.0.4

Download Skullgirls cho iOS - Game chiến tranh giành linh vật Skull Heart

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/03/2018

Skullgirls là game đối kháng kết hợp yếu tố nhập vai trên thiết bị iOS, trong đó người chơi sẽ vào vai một trong các nhân vật để điều khiển các chiến binh trong thế giới Dark Deco tham gia vào cuộc chiến giành linh vật quý báu Skull Heart.


Để bắt đầu với game Skullgirls, bạn sẽ lựa chọn nhân vật cho mình và gia nhập cuộc chiến tranh giành linh vật Skull Heart. Game Skullgirls bao gồm hệ thống nhân vật phong phú có ngoại hình đẹp mắt nhưng ẩn chứa những năng lực đáng gờm.

Rich Girl Fashion Mall cho iOS cũng là tựa game dành cho các thiết bị di động, phù hợp cho các bạn gái thích thời trang và mua sắm, nhiệm vụ của bạn trong game Rich Girl Fashion Mall cho iOS là việc mua sắm những món đồ mình thích, tham gia cuộc thi thời trang của giới thượng lưu tại các thành phố lớn.

Trong quá trình chơi Skullgirls, người chơi tùy ý thu thập vật dụng, tùy chỉnh và nâng cấp nhân vật của mình. Game sử dụng đồ họa 2D, hình ảnh nhân vật độc đáo, nhiều màu sắc với số lượng nhân vật được bổ sung liên tục.

Ngoài ra, RAFT: Original Survival Game cho iOS cũng là trải nghiệm khá thú vị cho các game thủ mô tả cuộc chiến sinh tồn trong thế giới động vật, RAFT: Original Survival Game cho iOS mở ra hàng loạt câu đố bí ẩn về đại dương để bạn vừa phiêu lưu vừa khám phá.

Những tính năng chính của game Skullgirls:

- Game đối kháng kết hợp yếu tố nhập vai trên nền tảng iOS

- Lựa chọn nhân vật và gia nhập cuộc chiến tranh giành linh vật Skull Heart

- Bao gồm hệ thống nhân vật phong phú

- Sử dụng đồ họa 2D, hình ảnh nhân vật đẹp mắt



Liên kết tải về - [154,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skullgirls cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skullgirls cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skullgirls cho iOS 2.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm