download Absolver Cho PC

Absolver

 Cho PC

Download Absolver - Game đối kháng cực đỉnh trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/11/2018

Sản phẩm game đối kháng trực tuyến Absolver từ lâu vẫn thu hút sự tham gia nhiệt tình từ phía người chơi. Bạn có thể thấy sự thay đổi trong từng lần cập nhật ở tựa game này. Hệ thống nhân vật, phục trang và tính năng chiến đấu Absolver phong phú cho người chơi thoải mái nhất.



Tham gia ngay trải nghiệm sản phẩm Absolver cho PC với tính năng cực phong phú, nhiều chế độ chiến đấu, âm thanh cực sống động. Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm trên Steam.

absolver

Tải Absolver - game chiến đấu đối kháng đồ họa cực sắc nét

Những điểm đáng chú ý có trong game Absolver

- Đồ họa sống động đến từng chi tiết. Bằng việc áp dụng nền tảng đồ họa hiện đại, Absolver mang đến cho người chơi cảm nhận sống động về một tựa game chiến đấu đối kháng hấp dẫn. Từng chi tiết của nhân vật như khuôn mặt, trang phục được thể hiện chân thực, dễ nhận biết nhất. Những chuyển động trong game cũng thật sự nhịp nhàng, mô phỏng chân thực như những gì cuộc sống có được.

- Gameplay chiến đấu đa dạng. Người chơi Absolver sẽ xác định lối chơi của nhân vật bằng cách chọn phong cách chiến đấu, vũ khí lựa chọn và sắp xếp các cuộc tấn công trong Combat Deck để thiết kế luồng tấn công độc đáo và cá nhân của họ. Như vậy bạn có thể cảm nhận được sự tự do trong việc chuẩn bị dụng cụ khi chiến đấu trong game. Mỗi nhân vật có thể trang bị nhiều vũ khí, phụ kiện khác nhau nên sẽ hỗ trợ thêm trong quá trình chiến đấu với từng chế độ và đối phương.

- Luôn có những cập nhật. Trò chơi Absolver thường xuyên được cập nhật mới những chế độ như 3v3 mới đây. Bạn cũng có thể thấy hệ thống trang phục nhân vật trong game được thêm thắt nhiều hơn. Mỗi mẫu thiết kế lại cho người chơi nhìn một cách khác, cảm nhận khác về nhân vật của mình.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Absolver

- Hệ điều hành: Windows 7/8 / 8.1 / 10 x 64-bit
- Bộ xử lý: Intel Core i7-950 (4 * 3000) hoặc tương đương / AMD Phenom II X4 965 (4 * 3400) hoặc tương đương
- Bộ nhớ: RAM 4 GB
- Đồ họa: GeForce GTX 480 (1536 MB) / Radeon HD 7850 (2048 MB)
- DirectX: Phiên bản 9.0
- Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
- Dung lượng: 11 GB dung lượng còn trống

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Absolver

- Hệ điều hành: Windows 7/8 / 8.1 / 10 x 64-bit
- Bộ xử lý: Intel Core i5-4670K (4 x 3400) hoặc tương đương / AMD FX-8320 (8 x 3500) hoặc tương đương
- Bộ nhớ: RAM 8 GB
- Đồ họa: GeForce GTX 960 (4096 MB) / Radeon R9 380 (2048 MB) trở lên
- DirectX: Phiên bản 9.0
- Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
- Dung lượng: 11 GB dung lượng còn trống

Nếu bạn yêu thích những game đối kháng như vậy hẳn không thể không nhớ đến Đấu trường thú, bloody roar là một tựa game huyền thoại, Những trận đánh solo kinh điển của những nhân vật quen thuộc trong Đấu trường thú, bloody roar là điều khiến cả một thế hệ người chơi game đối kháng phải nhớ đến.

Cùng với rất nhiều trò chơi đối kháng khác, Marvel vs Capcom Infinite mang đến cho người chơi "trải nghiệm kép" khi hòa trộn giữa thế giới siêu anh hùng và các nhân vật đình đám của game Capcom. Game Marvel vs Capcom Infinite còn mang đến một loại hình chiến đấu 2v2 hấp dẫn, căng thẳng không kém.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với những game thủ đam mê thể loại game nhập vai phiêu lưu như Valheim thì chắc hẳn các game dưới đây sẽ không thể nào làm bạn thất vọng được. Bạn có thể tải về top 5 game PC hay như Valheim dưới đây và trải nghiệm từ từ nhé
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top 4 game PC hay như Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 4 tựa game PC cực hay tương tự Genshin Impact. Chúng đều là những trò chơi đẹp về mặt đồ họa, tuyệt vời về mặt nội dung và ấn tượng về cơ chế chiến đấu.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Bless Mobile - Game nhập vai sở hữu đồ họa đỉnh cao
    Một tựa game mà được đánh giá là độ họa không thua kém game PC khiến nhiều người chú ý. Bless Mobile là một game nhập vai với nền tảng đồ họa đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Bless Mobile hứa hẹn mang tới
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Absolver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat absolver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm