download KOF'98 UM OL Cho Android

KOF'98 UM OL

 Cho Android

Download KOF'98 UM OL - Game đối kháng hay nhất trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2018

KOF'98 UM OL là một game nhập vai theo hình thức đối kháng cực hay trên hệ điều hành Android và iOS. Đến với KOF'98 UM OL, bạn sẽ được thưởng thức những trận đấu gay cấn và khốc liệt với nhiều đối thủ mạnh khác.



KOF'98 UM OL hay có tên gọi khác là King of Fighters'98 Ultimate Match Online là tựa game miễn phí dựa trên series cùng tên vào những năm 1990. Tựa game online có lối chơi nhập vai kết hợp nội dung dung thẻ tướng với cơ chế chiến đấu đánh theo lượt.

kof 98 um ol

Tải KOF'98 UM OL - Game nhập vai hay trên mobilee

Trong KOF'98 UM OL, người chơi xây dựng một deck các võ sĩ, sau đó đưa họ qua một chiến dịch cốt truyện, nơi họ gặp lại những đối thủ của mình hoặc đối đầu với một người chơi khác trong chế độ chơi online.

Về mặt đồ họa hình ảnh, KOF'98 UM OL được xây dựng trên một nền đồ họa 2D có kết kết cấu và sắp xếp bố cục đơn giản, hài hòa. Màu sắc tươi sáng, trực quan mang đậm chất manga.

Tomb Raider III là game dành cho những ai đam mê về lịch sử và thích khám phá thế giới bí ẩn thời xa xưa, với giao diện đồ họa tuyệt đẹp, cấu hình máy tương đối thấp. Bạn có thể khám phá thế giới qua sự trãi nghiệm ngay khi chơi Tomb Raider III.

Với bối cảnh chính trong những trận chiến là đường phố, võ đài trong KOF'98 UM OL có thể là khắp mọi nơi. Ngoài ra, mỗi nhân vật trong game đều có những skill đặc biệt, có thể kích hoạt sau khi tích tụ đủ điểm nộ khí, tạo ra những đòn đánh combo trong mỗi trận chiến, gây ra nhiều sát thương hơn.

kof 98 um ol 2

Download KOF'98 UM OL - Game đối kháng hay nhất trên mobile

Tính năng nổi bật của KOF'98 UM OL

- Game nhập vai đối kháng trên mobile

- Chiến đấu theo lượt

- Đồ họa đơn giản mang đậm chất manga

- Hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều kỹ khác nhau

- Có nhiều chế độ trong game

- Có PvP và PvE, tranh giành những danh hiệu cao quý

- Huấn luyện chiến binh, nâng cấp trang bị để trở nên mạnh hơn

Lords Mobile là game chiến thuật thời gian thực kết hợp xây dựng đế chế và chiến đấu theo cách của bạn để đến đỉnh vinh quang. Nhiệm vụ của bạn trong Lords Mobile là đánh bại những ai cản đường bạn, thống trị và làm chủ thế giới.


Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KOF'98 UM OL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kof'98 um ol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KOF'98 UM OL Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Onimusha 3/5 Game nhập vai samurai cực chất cho PC
  • ChronoBlade 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm