download Marvel vs Capcom Infinite Cho PC

Marvel vs Capcom Infinite

 Cho PC

Download Marvel vs Capcom Infinite - Game đối kháng giữa các siêu anh hùng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/01/2021

Cùng với rất nhiều trò chơi đối kháng đã nổi tiếng quen thuộc với người hâm mộ như Đấu trường thú thì Marvel vs Capcom Infinite mang đến cho người chơi "trải nghiệm kép" khi hòa trộn giữa thế giới siêu anh hùng và các nhân vật đình đám của game Capcom. Marvel vs Capcom Infinite còn mang đến một loại hình chiến đấu 2v2 hấp dẫn, căng thẳng không kém.


Giới thiệu Marvel vs Capcom Infinite

Tham gia đấu trường cực kỳ sôi động trong game đối kháng Marvel vs Capcom Infinite khi người chơi được chọn lựa những võ sĩ, siêu anh hùng của thế giới Marvel truyện tranh Comic và Capcom. Nhiều thú vị và phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

marvel vs capcom infinite

Tải Marvel vs Capcom Infinite - thế giới của  các siêu anh hùng

Những điểm đáng chú ý có trong game Marvel vs Capcom Infinite

- Hệ thống nhân vật tham gia phong phú của thế giới Marvel và Capcom. Chỉ riêng một thế giới Marvel đã đủ để chúng ta thấy được sự phong phú nhưng Marvel vs Capcom Infinite còn thêm lả những chiến binh trong game Capcom nữa nên cực kỳ hoành tráng. Nhiều nhân vật tham gia vào đội hình Captain Marvel, Iron Man, Captain America, Ryu, Mega Man X và Morrigan trong trận chiến. Ngoài ra còn bao gồm Hulk, Thor, Hawkeye, Rocket Raccoon, Chun-Li, Strider Hiryu, Chris Redfield và Ultron...

- Tính năng phong phú bên cạnh chiến đấu đối kháng. Ngoài được trải nghiệm nội dung cốt truyện thông qua những câu chuyện điện ảnh, người chơi có thể trau dồi kỹ năng của mình trong Marvel vs Capcom Infinite bằng nhiều chế độ chơi đơn có thể truy cập bao gồm chế độ đào tạo, nhiệm vụ và chế độ Arcade. Tính năng đa người chơi cho phép chiến đấu sinh động, tương tác mạnh mẽ. Bạn có thể thi đấu xếp hạng và kết quả phù hợp với quy định sẽ còn tiến xa hơn.

- Gameplay chiến đấu 2v2. Không nhiều những sản phẩm chiến đấu đối kháng như Marvel vs Capcom Infinite có chế độ 2v2 mang lại cho người chơi những giây phút thư giãn, mới lạ hơn trong thể thức chiến đấu. Bạn có thể chọn lựa bất kì những chiến binh nào trong kho của mình sở hữu hoặc hệ thống chọn lựa để tham gia vào đấu trường 2v2 sôi động.

marvel vs capcom infinite

Download Marvel vs Capcom Infinite - tái hiện những trận đối kháng cực đỉnh

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Marvel vs Capcom Infinite

- Hệ điều hành: Windows 7 64 bit
- Bộ xử lý: Intel Core i3-4160 @ 3.60GHz
- Bộ nhớ: RAM 6 GB
- Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 480, GTX 570, GTX 670 hoặc cao hơn
- DirectX: Phiên bản 11
- Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
- Dung lượng: 59 GB dung lượng còn trống
- Card âm thanh: Hỗ trợ DirectSound (DirectX® 9.0c trở lên)

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Marvel vs Capcom Infinite

- Hệ điều hành: WINDOWS® 7, 8, 8.1, 10 (Bắt buộc 64-BIT)
- Bộ vi xử lý: Intel Core i5-4690K @ 3.50GHz hoặc AMD FX-9370
- Bộ nhớ: RAM 8 GB
- Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 960 hoặc AMD Radeon R7 370
- DirectX: Phiên bản 11
- Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
- Dung lượng: 59 GB dung lượng còn trống
- Card âm thanh: Hỗ trợ DirectSound (DirectX® 9.0c trở lên)

Game liên quan 

Nếu bạn yêu thích những game đối kháng như vậy hẳn không thể không nhớ đến Đấu trường thú, bloody roar là một tựa game huyền thoại, Những trận đánh solo kinh điển của những nhân vật quen thuộc trong Đấu trường thú, bloody roar là điều khiến cả một thế hệ người chơi game đối kháng phải nhớ đến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình ảnh nền Captain Marvel cho máy tính, FULL HD
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nữ siêu anh hùng Captain Marvel đã ra mắt vào 8/3 tới đây và là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong trận chiến cuối cùng của Avenger. Bạn có hâm mộ cô nàng này không, với các hình ảnh nền Captain Marvel cho máy tính chất lượng Full HD siêu đẹp sau đây sẽ không thể thiếu cho máy tính của bạn được.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với những game thủ đam mê thể loại game nhập vai phiêu lưu như Valheim thì chắc hẳn các game dưới đây sẽ không thể nào làm bạn thất vọng được. Bạn có thể tải về top 5 game PC hay như Valheim dưới đây và trải nghiệm từ từ nhé
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top 4 game PC hay như Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 4 tựa game PC cực hay tương tự Genshin Impact. Chúng đều là những trò chơi đẹp về mặt đồ họa, tuyệt vời về mặt nội dung và ấn tượng về cơ chế chiến đấu.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marvel vs Capcom Infinite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvel vs capcom infinite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marvel vs Capcom Infinite Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Killer Instinct 4,3/5 Game hành động đối kháng cực đỉnh trên PC
  • Absolver 3/5 Game đối kháng cực đỉnh trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm