download Project Winter Cho PC

Project Winter

 Cho PC

Download Project Winter - Game sinh tồn đâm sau lưng bạn bè

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

Project Winter là một trong những tựa game sinh tồn với lối chơi đánh lừa đồng đội đang rất phổ biến trên PC. Trong Project Winter người chơi cùng với 7 đồng đội của mình phải vượt qua trận bão tuyết, tìm kiếm nguồn cung cấp thức ăn và cầu cứu sự trợ giúp từ đội cứu hộ để vượt qua vùng đất lạnh giá này.


1. Giới thiệu về Project Winter

Project Winter là một trong những game cực hay giống Among Us trong đó người chơi sẽ thực hiện giao tiếp và làm việc theo nhóm với mục tiêu trốn thoát khỏi vùng đất lạnh giá. Game tập trung vào sự lừa dối xã hội và sự sống còn, các nhiệm vụ chính: thu thập tài nguyên, sửa chữa các công trình và cùng nhau chinh phục vùng hoang dã. Mỗi người chơi phải lưu ý rằng trong nhóm có những kẻ phản bội nên phải hết sức cảnh giác, nếu không bạn sẽ trở thành mục tiêu của họ.

tai project winter

Download Project Winter, Game sinh tồn đâm sau lưng bạn bè

Project Winter mang đến một số cách để những người chơi giao tiếp với nhau, bao gồm trò chuyện thoại, các kênh radio trò chuyện thoại riêng, trò chuyện văn bản và biểu tượng cảm xúc sinh động. Giao tiếp là chìa khóa duy nhất để những người sống sót ngăn chặn những kẻ phản bội cũng như tồn tại và thoát khỏi vùng đất này. Những kẻ phản bội có thể lợi dụng lòng tin bằng cách tung tin dối trá, và đánh đồng những người sống sót chống lại nhau.

dowload project winter

Download Project Winter game đánh lừa đồng đội

Project Winter thuộc thể loại game sinh tồn chơi ở chế độ co-op multiplayer, đối kháng cạnh tranh với bạn bè với tính chất nhẹ nhàng hài hước, trải nghiệm sinh tồn hấp dẫn. Game Project Winter lấy bối cảnh ở một vùng đất lạnh giá, mục tiêu của người chơi là cùng hợp sức để tìm kiếm tài nguyên, liên lạc với với lực lượng cứu hộ để tìm cách thoát khỏi nơi này.

Ai Là Sói Mobile cũng là tựa game có lối chơi tương tự, nơi người chơi sẽ thể hiện tài năng suy luận để phát hiện ra kẻ xấu và sử dụng khả năng giao tiếp để đối phó với những kẻ này, game Ai Là Sói Mobile sẽ mang đến cho bạn những giờ phút khá hồi hộp và kịch tính qua những màn đấu trí cân não.

2. Các đặc điểm chính của Project Winter:

- Game đối kháng cạnh tranh bạn bè.
- Nhiệm vụ thu thập tài nguyên, sửa chữa các công trình.
- Làm việc và hợp tác theo nhóm.
- Giao tiếp để kết nối và hợp sức cho mục tiêu sống còn.
- Tìm ra kẻ phản bội trong nhóm.

3. Game liên quan

Barotrauma cũng là tựa game tương tự được chơi từ 2-16 người chơi trong môi trường tàu ngầm, 6 lớp nhân vật với các kỹ năng, nhiệm vụ khác nhau: Đội trưởng, Kỹ sư, Thợ máy, Y tá, Nhân viên an ninh và Trợ lý, bên cạnh đó game Barotrauma còn có hệ thống bản đồ rộng lớn, cùng với sự pha trộn cả những yếu tố kinh dị.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Winter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project winter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Winter Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
  • Sky Wars 3/5 Game hành động sinh tồn phong cách Minecraft
  • Brawl StarsGame hành động sinh tồn nhiều người chơi
  • Island RoyaleGame hành động sinh tồn hấp dẫn
  • OVERDOXGame hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
  • Game of SurvivalGame hành động sinh tồn cho điện thoại Android
  • Prey Day SurvivalGame hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
  • Snowball.ioGame hành động sinh tồn gây nghiện
  • StrucidGame chiến đấu sinh tồn
  • SpellbreakGame bắn súng sinh tồn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm