download Legend of Dynasty cho Android

Legend of Dynasty

 cho Android

Download Legend of Dynasty - Game hành động nhập vai Tam Quốc cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/02/2020

Legend of Dynasty thuộc thể loại game nhập vai hành động về đề tài Tam Quốc nhưng các nhân vật được thiết kế theo phong cách truyện tranh Nhật Bản khá thú vị. Game Legend of Dynasty có đồ họa được chăm chút một cách tỉ mỉ, sắc nét, mang đến cho người những pha hành động vô cùng mãn nhãn.



Legend of Dynasty cho Android thực sự đã mang đến cho những fan Tam Quốc một trải nghiệm mới mẻ, không giống bất kỳ tác phẩm hay bộ phim nào bạn từng xem. Nhà phát hành đã tạo ra một thế giới Tam Quốc theo một chiều hướng độc đáo. Kết hợp với công nghệ tiên tiến để làm lên một trò chơi có chất lượng hình ảnh có độ sắc nét cực cao, được tối ưu hóa cho tốc độ khung hình cao, cực kỳ mượt mà.

legend of dynasty

Download Legend of Dynasty - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi tham gia Legend of Dynasty sẽ có cơ hội được tiếp cận tới 135 anh hùng nổi tiếng trong Tam Quốc. Cùng với đó là 675 kỹ năng tuyệt đẹp, điều khiển chiến đấu chạm vuốt đặc biệt trên màn hình cho bạn cảm nhận được cường độ thực sự của cuộc tấn công và sức mạnh của các cú ra đòn lên đối thủ. Xem các anh hùng tương tác, phát triển mối quan hệ của họ để tăng khả năng chiến đấu cho mỗi nhân vật.

Sky Wars là tựa game sinh tồn với thiết kế đồ họa dựa trên ý tưởng của tựa game Minecraft quen thuộc, các trận chiến trong game Sky Wars được diễn ra trên những hòn đảo lơ lửng giữa không trung và nhiệm vụ của người chơi là trở thành người sau cùng còn sống sót.

legend of dynasty 2

Tải Legend of Dynasty - Game hành động nhập vai Tam Quốc cho mobile

Không chỉ thiết kế nhân vật mà hình ảnh khung cảnh trong Legend of Dynasty cũng được xây dựng với chất lượng rất cao. Người chơi như được đắm mình trong trận Đại Chiến Xích Bích, các khu rừng đầy chim, sân rộng có lá rơi... Các bản đồ chiến đấu được vẽ theo phong cách hoạt hình. Thêm vào đó, hiệu ứng ánh sáng bóng tối linh hoạt tạo ra những cảnh thời tiết siêu thực, mang tới trải nghiệm chơi game phong phú.

Stickman Mafia Crime là game hành động bắn súng góc nhìn người thứ 3, điểm hấp dẫn ở Stickman Mafia Crime đó là nhân vật được thiết kế theo phong cách người que, lái xe và chiến đấu để chống lại tội phạm trong thành phố.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Legend of Dynasty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat legend of dynasty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Legend of Dynasty cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm