download Island Royale Mới nhất

Island Royale

 Mới nhất

Download Island Royale - Game hành động sinh tồn hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/02/2022

Island Royale là game hành động sinh tồn phong cách roblox hay như game Fortnite nổi tiếng, nơi bạn có thể tham gia và trải nghiệm những trận đấu ở nhiều chế độ và nhiều tùy biến hấp dẫn. Trong Island Royale người chơi sẽ cùng với 100 người chơi khác nhảy dù xuống hòn đảo, cùng chiến đấu và tồn tại với mục tiêu là người cuối cùng sống sốt.


1. Giới thiệu về Island Royale

Bối cảnh chơi trong Island Royale cũng là một hòn đảo như trong game Fortnite, người chơi cùng với 99 người khác cùng săn lùng và tiêu diệt lẫn nhau, thu thập tài nguyên vũ khí để tồn tại, xây dựng các công trình trú ẩn. Nhờ những nét tương đồng về nội dung nên Island Royale được đánh giá là game roblox hay như fortnite, chỉ khác là một game có đồ họa 3D thực, một game có đồ họa hoạt hình lego.

island royale

Download Island Royale, Game hành động sinh tồn hấp dẫn

Island Royale cho phép người chơi lựa chọn giữa các trận đấu Solo, Duo và Squad và liệu họ có muốn tự động đấu với đồng đội ngẫu nhiên hay không. Tab Locker là nơi người chơi có thể xem vật phẩm của họ, Tab Thống kê là nơi người chơi có thể xem số liệu thống kê hàng tuần và toàn thời gian của họ cho mỗi chế độ, Tab Cửa hàng sẽ hiển thị các tùy chọn để đổi số lượng Robux, tab Mã là nơi người chơi có thể nhập mã mà LordJurrd đưa ra trên các bài đăng trên Twitter.

2. Các đặc điểm chính của Island Royale:

- Game bắn súng sinh tồn đồ họa lego độc đáo.
- Bối cảnh nhảy dù xuống hòn đảo.
- Thu thập tài nguyên, vũ khí để tồn tại.
- Chọn giữa các chế độ trận đấu khác nhau.

3. Game liên quan

Prison Royale cũng là tựa game hành động sinh tồn với nội dung độc đáo và đồ họa hoạt hình dễ thương, nhiệm vụ của người chơi trong Prison Royale là điều khiển các nhân vật tìm cách trốn thoát khỏi một hệ thống nhà tù phức tạp.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Island Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat island royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Island Royale Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ScarFall 3/5 Game bắn súng cuộc chiến hoàng tộc
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm