download Skyline Drift Simulator 2 cho Android

Skyline Drift Simulator 2

 cho Android

Download Skyline Drift Simulator 2 - Mô phỏng đua xe chân thực trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

Skyline Drift Simulator 2 là game mô phỏng đua xe trên nền tảng di động Android dành cho fan hâm mộ của Nissan Skyline nói riêng và những người chơi mê kỹ thuật lái xe Drift nói chung. Khám phá thế giới Drift và trải nghiệm lái xe đỉnh cao với Skyline Drift Simulator 2.



Để bắt đầu tham gia vào thế giới Drift trong Skyline Drift Simulator 2, bạn được miễn phí và tự do lựa chọn xe đua yêu thích trong số dòng xe VW Golf, BMW Scirocco và Nissan Skyline. Game mang đến cho người chơi trải nghiệm lái xe tuyệt vời với những mẫu xe ngoài đời thực, không những thế còn cho phép người chơi sử dụng nhiều bình phun khác nhau để sơn xe và hình dán lên xe, tạo nên phong cách và cá tính riêng.

Euro Truck Simulator 2 là phiên bản game lái xe trên PC với nội dung hấp dẫn không kém, mang đến cho bạn cơ hội khám phá châu Âu phồn hoa tráng lệ trên nền đồ họa chân thực, Euro Truck Simulator 2 cho phép bạn tùy chỉnh và thay đổi cho diện mạo của từng chiếc xe, phát triển công việc kinh doanh chở hàng song hành với từng chuyến xe.

Ở một số game đua xe khác, góc quay chỉ nằm ở ngoài xe thì ở Skyline Drift Simulator 2 bạn sẽ điều khiển được cả chuyển động vô lăng và các nút trong xe bằng cảm ứng. Game Skyline Drift Simulator 2 cung cấp 3 kiểu bản đồ với cảnh quan hoàn toàn khác nhau, gồm có rừng xanh, đô thị và sa mạc. Hiệu ứng vật lý drift tiên tiến, hiệu ứng âm thanh tạo nên tiếng động cơ chân thực cũng là những ưu điểm của game đua xe hấp dẫn này. Tất cả làm nên một tựa game đua xe hấp dẫn không thể bỏ qua trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác.

 

Những tính năng chính của game Skyline Drift Simulator 2:

 

- Game mô phỏng đua xe trên thiết bị di động Android

- Điều khiển trong xe

- Sử dụng các dòng xe có thực

- 3 bản đồ khác nhau

- Đồ họa HD sắc nét

- Hiệu ứng âm thanh chân thực

- Hiệu ứng vật lý drift tiên tiến



Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skyline Drift Simulator 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skyline drift simulator 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skyline Drift Simulator 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • rFactor 4,2/5 Game mô phỏng đua xe kịch tính
  • Car Drifting 3/5 Game mô phỏng đua xe tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm