download SkyVPN Cho Android

SkyVPN

 Cho Android

Download SkyVPN - Dịch vụ VPN ẩn danh, riêng tư, an toàn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/09/2019

Ứng dụng SkyVPN cung cấp hệ thống VPN proxy miễn phí và không giới hạn cho phép bạn truy cập các trang web bị chặn, bẻ khóa WiFi bị giới hạn truy cập ở nhiều địa điểm công cộng. Công cụ này còn giúp người dùng phát WiFi bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư khi lướt web trực tuyến với cam kết không lưu trữ nhật ký lưu lượng truy cập.



SkyVPN là ứng dụng VPN có khả năng bỏ chặn và bẻ khóa tất cả các trang và ứng dụng bị chặn bởi tường lửa, cung cấp quyền truy cập internet riêng tư cho người dùng. Một trong những chức năng quan trọng nhất của ứng dụng VPN này chính là việc tạo ra một môi trường trực tuyến kín đáo và ẩn danh, máy chỉ proxy ảo mật toàn bộ các hoạt động lướt web của bạn, đặc biệt là khi bạn truy cập wifi ở các địa điểm công cộng.

skyvpn

Download SkyVPN, Dịch vụ VPN ẩn danh, riêng tư, an toàn

SkyVPN đóng vai trò như một VPN master ẩn danh giúp bạn lướt web an toàn, cam kết không lưu trữ nhật ký lưu lượng truy cập. Tất cả các dữ liệu lướt web của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối, tận hưởng dịch vụ VPN proxy chất lượng cao miễn phí và không giới hạn. Ngoài ra sử dụng mạng SkyVPN là cách nhanh nhất để bạn kết nối với các máy chủ toàn cầu với đường truyền ổn định nhất, tốt hơn bất cứ máy chủ proxy VPN nào khác.

CM Security Open VPN cũng là ứng dụng VPN với chức năng ẩn địa chỉ IP, duyệt web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn, ngoài ra CM Security Open VPN còn mang đến những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

Các tính năng chính của SkyVPN:

- Ứng dụng VPN cho Android

- Truy cập các website bị chặn

- Mã hóa dữ liệu Internet

- Duyệt web riêng tư và ẩn danh

- Máy chủ VPN toàn cầu tốc độ cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SkyVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skyvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SkyVPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Solo VPN 3/5 Dịch vụ VPN duyệt web an toàn
  • Secure VPN 3/5 Dịch vụ proxy VPN lướt web an toàn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm