download Skyward Cho iPhone

Skyward

 Cho iPhone

Download Skyward - Game hành trình bất tận của những bước chân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/08/2019

Ketchapp luôn nổi tiếng với những tựa game có concept cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn và cực kỳ khó khăn để chinh phục và Skyward là một tựa game mới nhất vừa được ra mắt nhận được nhiều cảm tình của các game thủ. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển trên những viên gạch và phải nhanh chân trước khi nó bị biến mất.




Skyward sẽ khiến người chơi dán mắt vào màn hình điện thoại và không thể không chơi mỗi ngày. Đừng để phong cách nghệ thuật đẹp mắt đánh lừa bạn, trò chơi dành cho di động mới này có thể khiến bạn nản lòng với độ thách thức của nó và chưa kể đến những bối cảnh quá quen thuộc lặp đi lặp lại trong quá trình chơi game.

skyward

Download Skyward, Game hành trình bất tận của những bước chân

Tuy nhiên, không phải tự nhiên mà Skyward  lại nhận được sự đánh giá tích cực như vậy trên CH Play kể từ khi được phát hành. Trò chơi sở hữu những đặc điểm lôi cuốn và khơi dậy bản năng chinh phục của người chơi. Sự thật là bước đi tiến về phía trước không hề dễ dàng và có nhiều điều cần phải xem xét để có thể đạt được điểm số cao nhất trong Skyward for Android.

Khi bước đi, viên gạch phía sau sẽ biến mất trong một thời gian giới hạn và điều đó khiến bạn phải di chuyển nhanh, liên tục nếu không muốn rơi xuống vực thẳm. Về cơ bản, bạn điều khiển 2 bàn chân, mỗi bàn chân quay trọn vẹn 2 vòng thì viên gạch bên dưới sẽ biến mất. Do đó, bạn phải hành động thật nhanh và tránh bước hụt để tiếp tục tiến về phía trước. Ngoài ra, không có con đường nào được vạch ra sẵn mà người chơi phải chọn lối đi để tạo ra hành trình cho riêng mình.

Cũng là tựa game giải trí thú vị, MilkChoco là cuộc đấu súng giữa phe Sữa và Sô-cô-la mang tính vui nhộn và hài hước, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, MilkChoco có hệ thống nhân vật đa dạng, các loại vũ khí và trang phục khác nhau để người dùng tùy biến và tăng sức mạnh cho nhân vật.

skyward 2

Tải game di chuyển bất tận

Có thể tưởng tượng rằng con đường hiện ra trước mắt bạn trong game Skyward được tạo thành từ những viên gạch rời rạc. Mỗi viên gạch có đặc điểm riêng, mang đến cả lợi thế và những bất lợi. Bạn sẽ dần dần nắm rõ được đặc điểm của chúng trong quá trình chơi game, để có thể tận dụng các viên gạch cụ thể nhằm nâng cao điểm số hay tránh những viên gạch nào để giữ an toàn cho bản thân. Chẳng hạn như, viên gạch có biểu tượng ốc sên làm chậm tốc độ di chuyển trong khi viên gạch có hình tia chớp sẽ tăng tốc độ.

Một hành trình tuyệt vời trên bầu trời bắt đầu từ một bước chân. Thông qua mê cung được thiết kế theo phong cách đồ họa Escher, bạn sẽ đạt được sự bình yên trong tâm trí trong trò chơi "mỗi lần chạm là một bước đi" bất tận này. Hãy cố gắng có được điểm số cao hơn nữa để mở khóa các viên gạch có họa tiết mới và đánh bại người chơi khác trên bảng xếp hạng.
 

Đối với những ai thích nấu nướng nội trợ thì Toca Kitchen sẽ là nơi bạn thỏa mãn ước mơ được trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, trong Toca Kitchen bạn sẽ tự tay mua các nguyên liệu, kết hợp chúng lại với nhau và tạo ra vô số món ăn ngon.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài và chơi Age of King trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Age of Kings: Skyward Battle là một game chiến thuật hấp dẫn đề tài quốc chiến phương Tây. Game được phát hành trên hệ điều hành iOS và Android. Nhưng bạn đã biết game còn được vận hành trên cả PC thông qua ứng dụng Bluestacks. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài và chơi Age of Kings: Skyward Battle trên máy tính bằng giả lập android BlueStacks để có thể chơi tựa game này.
  • Cách cài CH Play trên Tencent Gaming Buddy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tencent Gaming Buddy là một trình giả lập chính thức cho hệ điều hành Windows từ Tencent, cho phép game thủ có thể chơi trò chơi từ iOS và Android trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Và dưới đây là hướng dẫn cài CH Play APK trên Tencent Gaming Buddy dành cho những ai muốn trải nghiệm.
  • Cách tải và chơi game Clash Mini tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Clash Mini là một trong ba trò chơi hoàn toàn mới mà Supercell đã trình làng cách đây ít lâu, game chiến thuật bối cảnh Vũ trụ Clash hiện có sẵn ở Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland, tuy nhiên để tải và chơi Clash Mini tại Việt Nam thì bạn cần thực hiện theo các bước sau.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Top Game và ứng dụng được tải nhiều nhất năm 2014 trên CH Play
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mới đây, Google vừa công bố top Game và ứng dụng được người dùng download nhiều nhất trên Google Play (CH Play) trong năm 2014. Đây là những ứng dụng được người dùng Android đặc biệt quan tâm và sử dụng nhiều nhất, hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua những Game và ứng dụng này.
  • Tổng hợp lỗi CH Play không hoạt động và cách sửa
    CH Play là ứng dụng phổ biến được rất nhiều người tin dùng, nhưng trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi lỗi xảy ra. Tham khảo tiếp bài viết Tổng hợp lỗi CH Play APK không hoạt động và cách sửa
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Gamescom là một hội chợ game được tổ chức thường niên, là địa điểm để các nhà phát triển và phát hành game trình diễn những sản phẩm game mới nhất của mình và cũng là nơi game thủ được xem và tận tay trải nghiệm sớm các tựa game sắp ra mắt, dưới đây là danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019.
  • Top 10 phần mềm hỗ trợ chơi game trên máy tính
    Với 10 phần mềm hỗ trợ chơi game như Skin minecraft, Dishonored, Razer Cortex ..., các game thủ yêu thích các game online trên PC sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng game giật, lag trong quá
  • Hướng dẫn cài đặt Warcraft 3 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game Warcraft 3 là game chiến lược thời gian đầy kịch tính hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành với lối chơi đầy lôi cuốn, các bạn có thể làm theo những bước sau để cài đặt Warcraft 3 vào máy tính đơn giản, dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skyward được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skyward là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skyward Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm