download SmartPSS for Mac 2.03.0

SmartPSS for Mac

 2.03.0

Download SmartPSS for Mac - Xem camera Dahua từ máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/04/2021

SmartPSS for Mac là phiên bản phần mềm SmartPSS trên máy Mac giúp bạn theo dõi các hình ảnh được truyền từ camera Dahua được kết nối với máy tính của bạn, với chất lượng hình ảnh và đường truyền khá ổn định. SmartPSS for Mac được đánh giá là phần mềm giám sát video tất cả trong một, đầy đủ tính năng , lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cần giám sát con người, cơ sở và tài sản.


1. Giới thiệu về SmartPSS for Mac

SmartPSS for Mac phần mềm xem camera trên máy Mac tích hợp tất cả các camera và thiết bị lưu trữ của mạng Dahua vào một giao diện trực quan, dễ sử dụng. SmartPSS for Mac cung cấp khả năng quản lý thiết bị hiệu quả, giám sát và phát lại video, cấu hình báo động và phân tích, cũng như thiết lập và xem trước video wall, hỗ trợ IPC, PTZ, NVR, EVS, HCVR, NVS, NKB, VDP...cùng khả năng ghi nhật ký cho các hoạt động sự kiện và người dùng.

smartpss for mac

Download SmartPSS for Mac, Xem camera Dahua từ máy Mac

SmartPSS for Mac hỗ trợ lên đến 128 kênh xem trực tiếp, luồng chính hoặc phụ tùy chọn, một kênh có thể được chia thành các cửa sổ khác nhau, cho phép chụp ảnh với chất lượng 4k. SmartPSS for Mac dễ dàng quản lý lên đến 256 thiết bị, phát lại đồng bộ lên đến 36 kênh, các chế độ phát lại sự kiện có sẵn, theo dõi, đàm thoại, thông báo và cấu hình VDP. Phần mềm xem camera này cũng có các phím điều khiển camera PTZ, hỗ trợ bản đồ điện tử để xem và quản lý rõ ràng tất cả các vị trí của thiết bị.

2. Các đặc điểm chính của SmartPSS for Mac:

- Xem camera Dahua từ máy Mac.
- Hỗ trợ nhiều kênh xem trực tiếp.
- Quản lý hàng trăm thiết bị cùng lúc.
- Chế độ ghi video, phát lại.
- Cho phép ghi bộ nhớ cục bộ.
- Cấu hình và điều khiển tường TV.
- Hỗ trợ bản đồ điện tử để quản lý các vị trí thiết bị.

3. Soft liên quan

Smart PSS trên nền tảng PC cũng có các chức năng tương tự xem camera từ máy tính với chất lượng hình ảnh sắc nét và đường truyền ổn định, hỗ trợ các sản phẩm từ Dahua Tachnology trong thời gian thực, với chất lượng hình ảnh chuyển động sắc nét, bên cạnh đó Smart PSS cũng thêm cả bản đồ điện tử để người dùng biết chính xác vị trí đặt mỗi camera.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartPSS for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartpss for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartPSS for Mac 2.03.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm