download SmartTaskbar 1.1.6

SmartTaskbar

 1.1.6

Download SmartTaskbar - Tự động ẩn hiện Windows Taskbar

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/06/2018

SmartTaskbar là tiện ích có khả năng tự động ẩn/hiện Windows Taskbar khi cần thiết. Nhờ khả năng ẩn taskbar tự động, SmartTaskbar là chương trình hữu ích trên những chiếc laptop có kích thước màn hình nhỏ, được thiết kế để tối đa không gian trên màn hình hiển thị khi bạn phóng to cửa sổ.



Tính năng Auto Mode của SmartTaskbar sẽ cài đặt Windows Taskbar tự động ẩn đi khi bạn phóng to cửa sổ, chẳng hạn như khi xem phim, video, hiển thị ảnh, chơi game... Đồng thời, SmartTaskbar sẽ tự động hiển thị Taskbar ở những trường hợp còn lại. Bạn dễ dàng bật/tắt trạng thái hiển thị taskbar bằng cách kích đúp chuột vào khay hệ thống.

Taskbar Eliminator cũng là tiện ích hỗ trợ trên windows có chức ăng ẩn hiện thanh Taskbar trên màn hình làm việc của Windows XP, Windows Vista và Windows 7, có thể sử dụng chuột hoặc phím nóng, Taskbar Eliminator cho phép thiết lập khởi động cùng windows, không gây xung đột với các ứng dụng khác trên hệ thống.

SmartTaskbar là công cụ dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống với dung lượng file cài đặt chưa đến 1MB, do đó hoàn toàn không gây ra những vấn đề bất ổn cho máy hay ảnh hưởng đến hoạt động của ứng dụng khác.

Để tiết kiệm không gian màn hình, nhiều người đã chọn cách ẩn thanh taskbar, taimienphi đã hướng dẫn cách ẩn thanh taskbar trên một số nền tảng hệ điều hành, các bạn có thể tham khảo chi tiết để áp dụng.

Những tính năng chính của tiện ích SmartTaskbar:

- Hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng

- Tự động ẩn Windows Taskbar khi phóng to cửa sổ

- Tự động hiển thị Taskbar ở những trường hợp khác

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính

- Dành cho mọi đối tượng người dùng



Liên kết tải về - [0.6MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartTaskbar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smarttaskbar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartTaskbar 1.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm