download Sniper Strike Shoot Killer cho Android cho Android

Sniper Strike Shoot Killer cho Android

 cho Android

Download Sniper Strike Shoot Killer cho Android - Game bắn súng chống khủng bố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/06/2018

Sniper Strike Shoot Killer cho Android là game bắn súng góc nhìn thứ nhất thách thức khả năng xạ thủ của bạn qua hàng loạt nhiệm vụ chống khủng bố cực kỳ khó nhằn. Trong game, bạn sẽ được trang bị các vũ khí tối tân và trải nghiệm cuộc chiến đấu chân thực để hoàn thành nhiệm vụ.


Bọn khủng bố vừa xâm nhập thành phố và là lính đặc nhiệm, bạn cần phải thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt chúng. Game Sniper Strike Shoot Killer cho Android đưa bạn đến với cuộc chiến chống khủng bố, khôi phục nền hòa bình cho thành phố và cứu lấy những công dân vô tội. Quân đội đã chuẩn bị sẵn cho bạn những vũ khí và trang bị mạnh mẽ.

Anti Terror Mission cũng là tựa game với nội dung về chống khủng bố trong đó người chơi sẽ vào vai nhân vật Blacks Ops được đào tạo và huấn luyện xuất sắc trong lĩnh vực chống khủng bố, Anti Terror Mission có 16 màn chơi với các mức độ khác nhau, đồ họa đẹp, hệ thống âm thanh hay sống động, hình ảnh sắc nét.

Trong Sniper Strike Shoot Killer cho Android, bạn sẽ sử dụng radar tìm kiếm kẻ địch và nhắm bắn từ xa để hạ gục kẻ địch nhanh nhất có thể. Hãy nhớ rằng bắn tỉa không phải là cách duy nhất để hạ gục kẻ địch, nhưng là cách nhanh nhất và chính xác nhất để đạt được mục tiêu. Chọn M4, AWP, MP5 hay SL8G làm vũ khí chiến đấu hoàn toàn tùy thuộc vào bạn!

Để hack game trên Android, bạn hãy sử dụng phiên bản Cheat Engine cho Android với khả năng thay đổi giá trị game theo nhiều cách khác nhau, hỗ trợ cả game online lẫn game offline, phiên bản Cheat Engine cho Android mang tới cho các game thủ nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Các tính năng chính của Sniper Strike Shoot Killer cho Android:

- Game chống khủng bố.

- Nhiều vũ khí chiến đấu.

- Môi trường chiến đấu chân thực.

- Hiệu ứng âm thanh và nhạc chất lượng.

- Nhiều nhiệm vụ khó.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Strike Shoot Killer cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper strike shoot killer cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Strike Shoot Killer cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CS2D 3/5 Game bắn súng chống khủng bố
  • Standoff Multiplayer 3/5 Game bắn súng chống khủng bố nhiều người chơi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm