download Counter Terrorist Fire Shoot Cho Android

Counter Terrorist Fire Shoot

 Cho Android

Download Counter Terrorist Fire Shoot - Game bắn súng chống khủng bố hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/11/2019

Counter Terrorist Fire Shoot là tựa game bắn súng FPS có nhịp độ nhanh, kết hợp với nhiệm vụ chống khủng bố lôi cuốn, kiểm tra khả năng bắn súng và kỹ năng chiến thuật của bạn, trải nghiệm một cuộc chiến đầy thách thức với kẻ thù tàn bạo. Game Counter Terrorist Fire Shoot mang đến nhiều lựa chọn các chế độ nhiệm vụ khác nhau, kho vũ khí hiện đại tuyệt vời và hệ thống chiến trường hoành tráng.


1. Giới thiệu về Counter Terrorist Fire Shoot

Counter Terrorist Fire Shootgame bắn súng khai thác đề tài chống khủng bố được nhiều game thủ yêu thích. Các trận chiến trong game diễn ra với nhịp độ nhanh, đòi hỏi ở người chơi khả năng di chuyển và ngắm bắn kẻ thù trong một chiến trường đầy rẫy những nguy hiểm. Một trò chơi hành động dựa trên bối cảnh thực tế mang đến những trải nghiệm chân thực và thú vị.

counter terrorist fire shoot

Download Counter Terrorist Fire Shoot, Game bắn súng chống khủng bố hấp dẫn

Counter Terrorist Fire Shoot cho phép bạn chơi cùng bạn bè ở chế độ chiến đấu tổ đội và cạnh tranh để dẫn đầu bảng điểm. Cách điều khiển đơn giản: nhấn nút bắn để dễ dàng tiêu diệt kẻ thù, chuẩn bị viên đạn trước khi bắt đầu trận chiến, hoặc chuyển vũ khí trong chiến đấu. Game mang đến chế độ điều khiển đơn giản, hệ thống vũ khí mạnh mẽ gồm cả súng và dao găm, kết hợp chiến trường thực sự hùng vĩ.

2. Các tính năng chính của Counter Terrorist Fire Shoot:

- Game bắn súng diệt khủng bố.
- Nhiều chế độ nhiệm vụ khác nhau.
- Hệ thống vũ khí nóng và vũ khí lạnh.
- Chiến trường chân thực, hùng vĩ.
- Mời bạn bè tham gia chơi và cạnh tranh.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích những tựa game giải trí nhẹ nhàng ko bạo lực thì Sonic CD Classic sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với nhiệm vụ du hành xuyên thời gian cùng chú nhím Sonic, cụ thể trong Sonic CD Classic bạn sẽ phải đánh bại Tiến sĩ Eggmanm giải cứu Amy Rose và lấy lại bảy viên đá thời gian.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Terrorist Fire Shoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter terrorist fire shoot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Terrorist Fire Shoot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm