download Gun War Cho Android

Gun War

 Cho Android

Download Gun War - Game bắn súng chống khủng bố, đối đầu zombie

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/10/2020

Tựa game Gun War khai thác chủ đề bắn súng với chế độ chơi ngoại tuyến với hệ thống nhiệm vụ đa dạng như tiêu diệt zombie, chống khủng bố bảo vệ quốc gia của bạn. Cùng với nhũng màn đối đầu với các loại kẻ thù khác nhau là những màn đấu boss và những tình huống vô cùng kịch tính, trên nền đồ họa HD phong cách mới siêu đẹp.

Gun War mang đến cho người chơi hơn 124 nhiệm vụ bắn súng với các kiểu tình huống khác nhau như săn zombie, tiêu diệt đối thủ, ám sát, giải cứu con tin, khám phá kho báu và những cuộc chiến đối đầu siêu boss. Đặc biệt đây là game bắn súng chơi ngoại tuyến cho phép bạn bắt đầu chơi và giải trí mọi lúc mọi nơi, kẻ thù của bạn vô cùng đa dạng bao gồm zombie, binh lính, xe bọc thép, không quân...

gun war

Download Gun War, Game bắn súng chống khủng bố, đối đầu zombie

Gun War còn có bối cảnh chơi đa dạng rộng lớn và nhiều bản đồ để trải nghiệm, hàng chục loại vũ khí hiện đại đang chờ đợi bạn. Bạn có thể nâng cấp sức mạnh của vũ khí để tăng cường hiệu quả tiêu diệt kẻ thù, tham gia vào bảng xếp hạng người chơi toàn cầu để cạnh tranh cùng những người chơi xuất sắc khác. Game còn có đồ họa xuất sắc tái hiện những hình ảnh thây ma chân thực, hiệu ứng bắn súng sinh động gây nghiện cho bất cứ người chơi nào.

Cũng khai thác đề tài bắn súng nhưng Left to Survive còn kết hợp với cả nhiệm vụ sinh tồn, tromng Left to Survive bạn sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí hỗ trợ để tiêu diệt thây ma trong nhiều bối cảnh chơi khác nhau.

Các tính năng chính của Gun War:

- Game bắn súng chống khủng bố, diệt zombie

- Hàng trăm nhiệm vụ với nhiều phong cách khác nhau

- Các cuộc đối đầu boss kịch tính

- Bảng xếp hạng toàn cầu

- Hiệu ứng âm thanh đồ họa sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gun War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gun war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gun War Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CS2D 3/5 Game bắn súng chống khủng bố
  • Standoff Multiplayer 3/5 Game bắn súng chống khủng bố nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm