download Combat Strike FPS War Cho Android

Combat Strike FPS War

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1096
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Combat Strike FPS War - Game nhập vai bắn súng trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/09/2019

Combat Strike FPS War là tựa game nhập vai bắn súng trực tuyến hấp dẫn dành cho những fan hâm mộ của các trận chiến bắn súng chống khủng bố. Tiêu diệt các đối thủ trong các trận đấu PVP thời gian thực của Combat Strike FPS War và trải nghiệm những tình huống cực kỳ cân não, qua kịch bản bắn súng đa dạng và sát thực tế.


Giới thiệu về Combat Strike FPS War

Game bắn súng Combat Strike FPS War cung cấp cho bạn 8 bản đồ để có được trải nghiệm bắn FPS tốt nhất, chế độ trờ chơi được xếp hạng cùng với khả năng tùy chỉnh để tạo trò chơi của riêng bạn với các quy tắc chiến đấu do bạn đặt ra. Đặc biệt trong game bắn súng này bạn có thể nhận các quà tăng và nhiệm vụ miễn phí hằng ngày, thưởng EXP và Tín dụng.

CSCĐ Vietnam Mobile Police cũng là game bắn súng lấy đề tài nhiệm vụ của lực lượng cảnh sát cơ động Việt Nam được nhiều người yêu thích, CSCĐ Vietnam Mobile Police tái hiện hình ảnh các đồng chí cảnh sát rất gần gũi, quen thuộc, lối chơi thiên về chiến thuật thay vì chú trọng việc đối kháng trực tuyến.

combat strike fps war

Download Combat Strike FPS War, Game nhập vai bắn súng trực tuyến

Combat Strike FPS War cung cấp cho người chơi hơn 20 loại vũ khí hiện đại như P228, Desert Eagle.50 AE, FN Five-seveN, Dual 96G Elite Berettas, MAC10, UMP, P90... với khả năng tùy chỉnh và nâng cấp. Những trận chiến nhiều người chơi căng thẳng, những pha hành động diễn ra với tốc độ nhanh, hợp tác với bạn bè để chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù của bạn trong Chế độ đội, trải nghiệm nỗi kinh hoàng khi chiến đấu với đồng đội một khi họ trở thành xác sống.

Game liên quan:

Gun Strike cũng là tựa game bắn súng FPS với hệ thống chiến trường phong phú, kịch bản đa dạng, sát thực tế và nhiều nhiệm vụ ly kỳ, game Gun Strike có thể chơi ngoại tuyến ở bất kỳ đau, kho vũ khí hiện đại tối tân giúp tăng khả năng sát thương đối thủ.

Các tính năng chính của Combat Strike FPS War:

- Game bắn súng hành động FPS.
- 8 loại bản đồ và kịch bản chơi đa dạng.
- 21 loại vũ khí hiện đại để lựa chọn.
- Nâng cấp hệ thống vũ khí và áo giáp.
- Chế độ chơi đồng đội cùng bạn bè.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Combat Strike FPS War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat combat strike fps war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Combat Strike FPS War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm