download Standoff Multiplayer Cho Android

Standoff Multiplayer

 Cho Android

Download Standoff Multiplayer - Game bắn súng chống khủng bố nhiều người chơi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/11/2019

Standoff Multiplayer là game bắn súng về đề tài chống khủng bố, một nội dung khá hấp dẫn được nhiều người yêu thích, nơi người chơi sẽ được thể hiện kỹ năng bắn súng siêu sao của mình. Trong game Standoff Multiplayer bạn sẽ cùng đồng đội của mình chống lại lực lượng khủng bố đang tràn vào thành phố, tiêu diệt tận cùng hang ổ của chúng.


1. Giới thiệu về Standoff Multiplayer

Standoff Multiplayer khai thác đề tài game bắn súng chống khủng bố quen thuộc, bạn được lựa chọn nhập vai một chiến binh của đội đặc nhiệm chống bè lũ khủng bố đang ẩn nấp ở mọi ngóc ngách trong thành phố, tiêu diêt chúng để bảo vệ an toàn cho cuộc sống của cư dân. Bạn sẽ kết hợp cùng đồng đội của mình đồng thời cạnh với phe đối thủ trong các trận chiến nhiều người chơi. Game mang đến 4 chế độ chơi hấp dẫn bao gồm Team Deathmatch, Capture The Flag, Arms Race và Sniper Duel, hãy chọn chế độ yêu thích và thể hiện tài bắn súng của bạn.

standoff multiplayer

Download Standoff Multiplayer, Game bắn súng chống khủng bố nhiều người chơi

Standoff Multiplayer còn mang đến kho vũ khí phong phú và đầy uy lực bao gồm M9, MP5, AUG, AK47, M4... kết hợp với rất nhiều skin để bạn tùy biến súng theo phong cách riêng. Người chơi có thể chơi với bạn bè qua mạng cục bộ, chat với nhau để trò chuyện, trao đổi và làm quen, hệ thống chiến trường phong phú, bối cảnh chân thực càng làm nên sự cuốn hút của game.

2. Các tính năng chính của Standoff Multiplayer:

- Game bắn súng chống khủng bố.
- Các trận đấu trực tuyến nhiều người chơi.
- Hệ thống vũ khí phong phú, đầy uy lực.
- Chiến trường đa dạng, bối cảnh chân thực.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

3. Game liên quan

Anti Terror Mission cũng là gaem bắn súng chống khủng bố, trong đó bạn sẽ là siêu anh hùng trong cuộc chiến chống khủng bố đầy kịch tính và sự khốc liệt, sử dụng những vũ khí được cung cấp trong Anti Terror Mission và bước vào những màn chơi để hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Standoff Multiplayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat standoff multiplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Standoff Multiplayer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CS2D 3/5 Game bắn súng chống khủng bố
  • Gun War 3/5 Game bắn súng chống khủng bố, đối đầu zombie
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm