download Softany CHM to DOC converter 3.08

Softany CHM to DOC converter

 3.08

Download Softany CHM to DOC converter - Chuyển đổi tài liệu CHM sang định dạng DOC

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2020

Softany CHM to DOC converter là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo nhanh file DOC từ các file CHM và điều chỉnh chất lượng của file DOC đầu ra như thay đổi kích thước file và đặt tên mới cho file. Tuy thiếu các tùy chọn chuyển đổi chuyên nghiệp, Softany CHM to DOC converter vẫn là lựa chọn của đông đảo người dùng nhờ giao diện đơn giản, dễ sử dụng.



Trước khi đổi định dạng cho file với Softany CHM to DOC converter, bạn cần thiết lập các tùy chọn cho tài liệu Word đầu ra, nhằm đảm bảo file đích đáp ứng được nhu cầu sử dụng, như điều chỉnh kích thước trang cho tài liệu mới hay thay đổi bố cục của trang Word.

Để chuyển đổi tài liệu CHM sang định dạng PDF, bạn có thể sử dụng phần mềm VeryPDF CHM to PDF Converter với khả năng giữ nguyên tất cả nội dung, hình ảnh, cách trình bày, bố cục của văn bản gốc, bên cạnh đó VeryPDF CHM to PDF Converter còn tích hợp tính năng tùy chỉnh lề, thiết lập chiều cao và chiều rộng của file PDF.

Softany CHM to DOC converter cũng hỗ trợ người dùng thay đổi các thành phần của tài liệu như bìa tài liệu, header, footer, thay đổi nội dung bảng mục lục, thêm số tiêu đề và giữ nguyên các liên kết hyperlink như trong bản gốc. Như đã nói trên, Softany CHM to DOC converter không có các tính năng chuyển đổi định dạng chuyên nghiệp, như tự động đổi màu cho văn bản hay background của tài liệu đầu ra hay thêm watermark vào tài liệu, mã hóa file đích và tăng tính bảo mật cho file.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ PDF to Excel OCR Converter giúp chuyển đổi PDF sang Excel nhanh chóng và dễ dàng, PDF to Excel OCR Converter có khả năng xử lý cả các tài liệu được bảo vệ bằng mật khẩu, chế độ chuyển đổi linh hoạt.

Các tính năng chính của Softany CHM to DOC converter:

- Đổi định dạng file CHM thành DOC.

- Đổi kích thước file và đặt tên mới cho file.

- Giữ nguyên liên kết hyperlink.



Liên kết tải về - [857 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Softany CHM to DOC converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat softany chm to doc converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Softany CHM to DOC converter 3.08


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm