download SolarWinds TFTP Server  2021.3.0.220

SolarWinds TFTP Server

  2021.3.0.220

Download SolarWinds TFTP Server - Tải và chia sẻ hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/03/2022

SolarWinds TFTP Server là một server TFTP đa luồng được dùng để tải và chia sẻ các ảnh thực thi và cấu hình sao lưu cho bộ định tuyến với giao diện trực quan, thân thiện, kèm theo hướng dẫn trợ giúp, thích hợp với người dùng ở mọi cấp độ.


SolarWinds TFTP Server là một server TFTP (viết đầy đủ là Trivial File Transfer Protocol - giao thức truyền tải file) đa luồng được dùng để tải và chia sẻ các ảnh thực thi và cấu hình sao lưu cho bộ định tuyến.

Sau khi tải SolarWinds về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, thân thiện, bao gồm một số các tùy chọn cấu hình đơn giản. SolarWinds TFTP Server kèm theo hướng dẫn trợ giúp toàn diện giải thích mọi tính năng cài sẵn trong ứng dụng, khiến cho người dùng ở mọi cấp độ có thể dễ dàng sử dụng.

SmartFTP Client cũng là công cụ chia sẻ file thông minh được nhiều người lựa chọn với cách thức truyền dữ liệu lên Server nhanh, độ chính xác cao, bên cạnh đó SmartFTP Client cung cấp các công cụ chỉnh sửa dữ liệu trực tiếp trên Server.

solarwinds tftp server

SolarWinds TFTP Server dễ dàng điều hướng bố cục hiển thị trạng thái hiện tại của server và thư mục gốc ở ngay trên cửa sổ chính. Bên cạnh đó, màn hình cấu hình của ứng dụng cho phép bạn bắt đầu hoặc dừng server, thêm FTFP Server vào khay hệ thống Windows để truy cập nhanh và xác định thư mục gốc của server.

Các bạn có thể tham khảo FileZilla, phần mềm với tính năng tương tự nhưng hoàn toàn miễn phí, tốc độ tải file của FileZilla cũng cực kỳ nhanh, hỗ trợ truyền tải đầy đủ các dữ liệu như file cài đặt, hình ảnh, video ...

Ngoài ra, công cụ JaSFtp cũng là ứng dụng FTP khá thú vị với khả năng theo dõi và tự động hóa các tác vụ liên quan đền FTP, ngoài ra JaSFtp còn hỗ trợ giao thức SSH1 và SSH2, lập cấu hình kết nối của máy chủ Windows, Unix hay VMS.

Những tính năng chính của SolarWinds TFTP Server:

- Giao diện trực quan, thân thiện, bao gồm một số các tùy chọn cấu hình đơn giản

- Tải và chia sẻ các ảnh thực thi và cấu hình sao lưu cho bộ định tuyến.

- Kèm theo hướng dẫn trợ giúp, thích hợp với người dùng ở mọi cấp độ


Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SolarWinds TFTP Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solarwinds tftp server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SolarWinds TFTP Server 2021.3.0.220


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Batch File FTP Sync UploaderTruyền tải, đồng bộ file trên FTP
  • SuperBeamỨng dụng chia sẻ file nhanh chóng và tiện dụng cho Android
  • vShare.tvChia sẻ File trực tuyến
  • eDonkey2000Chia sẻ file dung lượng lớn
  • GyganChia sẻ file trực tuyến
  • F2FChia sẻ file dữ liệu an toàn
  • DropdoPhần mềm chia sẻ file qua trình duyệt
  • FiledropChia sẻ file trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm