download Old Time Radio Player Cho Android

Old Time Radio Player

 Cho Android

Download Old Time Radio Player - Nghe đài phát thanh trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/08/2019

Old Time Radio Player là ứng dụng nghe đài phát thanh trực tuyến trên điện thoại hoặc máy tính bảng hệ điều hành Android như điện thoại Samsung, LG, Sony, Oppo... Ưu điểm của Old Time Radio Player là cung cấp nhiều kênh radio về nhiều chủ đề khác nhau như ca nhạc, tin tức, thể thao, thời tiết, thời trang và còn nhiều thông tin bổ ích khác được tập hợp trong các kênh của đài phát thanh, đặc biệt Old Time Radio Player được sử dụng hoàn toàn miễn phí.




Old Time Radio Player mang đến một trải nghiệm mới khi sử dụng điện thoại, người dùng sẽ không cần đọc tin tức, xem video nhìn trực tiếp vào màn hình điện thoại mà chỉ cần nghe nhạc hoặc nghe tin tức thông qua các kênh đài phát thanh, do đó người dùng vừa có thể làm việc khác vừa có thể mở điện thoại ra và nghe thông tin trên các kênh radio mà bạn yêu thích.

old time radio player

Old Time Radio Player - Nghe đài phát thanh trực tuyến

Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy được nội dung mà mình yêu thích trên toàn bộ dữ liệu của ứng dụng, với những câu chuyện hài hước, thông tin thể thao, tin tức thời sự hay những bản nhạc hay của ca sĩ mà bạn yêu thích, dữ liệu của Old Time Radio Player luôn được cập nhật hàng ngày để đảm bảo tin tức mà bạn nghe được luôn là những tin mới nhất.

Old Time Radio Player cung cấp giao diện dễ sử dụng, với chủ đề màu đen, chữ trắng các kênh của ứng dụng được hiển thị rõ ràng để người dùng lựa chọn nghe thông tin từ kênh nào, để nghe được radio điện thoại của người dùng yêu cầu có kết nối internet.

Bên cạnh Old Time Radio Player mang lại nhiều ưu việt khi nghe radio trực tuyến thì taimienphi.vn còn giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng khác cũng có tính năng tương tự đó là XiiaLive với chức năng nghe các đài phát thanh trực tuyến trên điện thoại với hệ thống nội dung phong phú và đặc sắc, XiiaLive giúp bạn tìm kênh nhanh chóng, lưu danh sách kênh yêu thích.

 

Những tính năng chính của Old Time Radio Player:

 

- Nghe radio trực tuyến trên điện thoại

- Cung cấp nhiều kênh radio khác nhau

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Old Time Radio Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat old time radio player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Old Time Radio Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm