download SopCast cho Linux 3.2.6

SopCast cho Linux

 3.2.6

Download SopCast cho Linux - Xem truyền hình trực tuyến, nghe đài trên Linux

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/09/2017

SopCast cho Linux là công cụ truyền tải video và audio hoặc xem video và nghe radio trên Internet. SopCast cho Linux sử dụng công nghệ mạng ngang hàng P2P (Peer-to-Peer) để nhận dữ liệu stream từ nhiều điểm trên mạng SOP cùng lúc, đồng thời hỗ trợ nhiều giao thức mạng khác.


SopCast cho Linux mang lại cho người dùng cách đơn giản, miễn phí để truyền tải video và audio trên Internet. SopCast cho Linux khiến cho bất cứ ai đều có thể trở thành nhà phát sóng mà không mất chi phí máy chủ (server) và băng thông rộng, cho phép người dùng xây dựng trạm truyền hình của riêng mình có thể sánh với các trang thương mại lớn với nguồn lực tối thiểu.

sopcast cho linux

Với SopCast, người dùng có thể phục vụ 10.000 người dùng trực tuyến chỉ với PC và kết nối băng thông rộng tại nhà. SopCast cho Linux hỗ trợ nhiều định dạng file truyền tải như ASF, WMV, RM, RMVB..., hỗ trợ nhiều giao thức truyền mạng bao gồm MMS, RTSP, HTTP.

Bên cạnh đó, SopCast tích hợp một trạm truyền hình để phát lại các kênh từ các máy chủ truyền tải khác, hỗ trợ người dùng theo dõi chất lượng nguồn truyền tải và chất lượng kênh để trợ giúp người xem lựa chọn kênh thích hợp.

Nói đến công cụ xem truyền hình trực tuyến trên máy tính thì không thể không kể đến Online TV Player, với hơn 850 kênh truyền hình và hơn 5000 sóng phát thanh radio trực tuyến, Online TV Player được đánh giá là một trong những phần mềm xem tivi trực tuyến tốt nhất hiện nay.

Người dùng trình duyệt Google Chrome có thể sử dụng TV for Google Chrome để xem truyền hình trực tiếp; với 2780 kênh truyền hình mà TV for Google Chrome cung cấp, chắc hẳn người dùng cũng không cần thiết bổ sung thêm các kênh truyền hình khác nữa.

Những tính năng chính của ứng dụng SopCast cho Linux:

- Truyền tải video và audio hoặc xem video và nghe radio trên Internet

- Cho phép người dùng xây dựng trạm truyền hình của riêng mình

- Phục vụ 10.000 người dùng trực tuyến chỉ với PC và kết nối băng thông rộng tại nhà

- Hỗ trợ nhiều định dạng file truyền tải như ASF, WMV, RM, RMVB...

- Hỗ trợ nhiều giao thức truyền mạng


Liên kết tải về - [338 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SopCast cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sopcast cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SopCast cho Linux 3.2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm