download Spacedesk Windows 10 64bit

Spacedesk

 Windows 10 64bit

Download Spacedesk - Biến điện thoại thành màn hình máy tính thứ 2

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2019

Spacedesk là ứng dụng mở rộng không gian làm việc cho máy tính, biến thiết bị di động của bạn thành màn hình hiển thị thứ hai của máy tính và máy tính bảng. Spacedesk thường được sử dụng khi bạn cần thực hiện đa tác vụ liên quan đến phần cứng trên máy PC Windows.


Tải Spacedesk nếu bạn muốn tạo màn hình máy tính thứ hai, mở rộng không gian làm việc, tương đương với việc sở hữu đồng thời hai máy tính Windows với hai màn hình riêng. Bạn có thể mở các ứng dụng và sao chép, dán các nội dung qua lại giữa trong các màn hình này.

Unified Remote cũng là công cụ giúp bạn kết nối điện thoại và máy tính để điều khiển từ xa dễ dàng hơn, thông qua kết nối wifi hoặc bluetooth, ưu điểm của Unified Remote là cho phép đặt mật khẩu, mã hóa đảm bảo quyền riêng tư và an toàn cho các dữ liệu của bạn.


Spacedesk
Download Spacedesk - Biến điện thoại thành màn hình máy tính thứ 2

Không chỉ mở rộng màn hình desktop lên gấp 10 lần, Spacedesk còn nhân đôi và tạo hiệu ứng gương (mirroring) cho màn hình máy tính, cho phép điều khiển bàn phím và chuột từ xa qua trình VIEWER của Windows, và sử dụng màn hình cảm ứng để điều khiển chuột từ xa qua VIEWER của Android.

Spacedesk hoạt động với ít nhất hai máy đóng vai trò lần lượt là máy chính và máy phụ. Các máy này phải được kết nối mạng với mạng có dây hoặc mạng LAN không dây hỗ trợ giao thức TCP/IP. Ứng dụng chạy trên hầu hết các dòng máy PC, laptop, máy tính bảng và smartphone, hỗ trợ các nền tảng Windows 10 / 8.1 / 8 / 7, Android và iOS, Mac và Linux.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Mobizen PC là công cụ có chức năng ngược lại, giúp điều khiển điện thoại từ PC dễ dàng, cho phép phát video và xem ảnh trong một màn hình rộng hơn, bên cạnh đó Mobizen PC còn hỗ trợ gửi và nhận tin nhắn, email bằng bàn phím tiêu chuẩn.


Các tính năng chính của Spacedesk:

- Mở rộng không gian làm việc cho máy tính.

- Nhân đôi và tạo hiệu ứng gương cho máy tính.

- Hỗ trợ hầu hết các máy PC, laptop, máy tính bảng và smartphone.

- Hỗ trợ kết nối mạng không dây và có dây.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Spacedesk - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spacedesk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spacedesk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spacedesk Windows 10 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm