download Mobile Mouse Remote cho iPhone

Mobile Mouse Remote

 cho iPhone

Download Mobile Mouse Remote - Điều khiển máy tính qua điện thoại di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/06/2018

Mobile Mouse Remote là ứng dụng biến chiếc iPhone, iPad hay Apple Watch của bạn thành bộ điều khiển từ xa, bàn phím từ xa để điều khiển máy tính hay máy Mac, nhờ thế bạn sẽ có cơ hội lướt web, xem ảnh hay bật các ứng dụng nghe nhạc thỏa thích kể cả khi không ngồi bên máy tính. Mobile Mouse Remote là ứng dụng chuột và điều khiển từ xa chuyên nghiệp nhất dành cho iOS tính cho đến thời điểm này.



Mobile Mouse Remote có đầy đủ các chức năng như chuột máy tính đa cảm ứng, cho phép bạn điều khiển máy tính theo chuyển động của đôi tay qua kết nối mạng không dây. Mobile Mouse Remote hỗ trợ hai kiểu kết nối: qua kết nối Bluetooth và qua cổng USB.

Đển kiểm soát và mở rộng chức năng cho chuột nhằm sử dụng máy tính tốt hơn, X Mouse Button Control sẽ là giải pháp lý tưởng cho bạn sao chép, cắt, dán, thay đổi âm lượng...và nhiều tùy chỉnh nhiều chức năng khác của chuột, với X Mouse Button Control người dùng có thể chụp ảnh màn hình, cửa sổ ứng dụng và lưu lại trong clipboard.

Ứng dụng đồng bộ ảnh và văn bản giữa các thiết bị, gửi dữ liệu trực tiếp từ máy tính đến máy iOS, thực hiện cuộc gọi trên máy tính, đẩy địa chỉ từ máy tính sang ứng dụng Maps và gọi Uber.

Mobile Mouse Remote cung cấp chế độ Basic Presentation hỗ trợ lật trang slide trong các bài thuyết trình khi được sử dụng kết hợp với phần mềm thuyết trình, chế độ Pro Presentation xử lý các thao tác điều hướng, xem trước slide, số slide, hẹn giờ thuyết trình, v.v.

Mouse Master cũng là tiện ích hỗ trợ chuột với khả năng thay đổi tốc độ di chuột trên từng ứng dụng cụ thể, nhằm cải thiện hiệu quả khi chơi game, làm các công việc văn phòng, Mouse Master cần thiết nhất cho người sử dụng là game thủ, nhà thiết kế, hay làm những công việc sử dụng chuột thường xuyên.

Các tính năng chính của Mobile Mouse Remote:

- Điều khiển máy tính qua mạng không dây.

- Hỗ trợ Bluetooth và USB.

- Điều chỉnh âm lượng.

- Bảo vệ bằng mật khẩu.



Liên kết tải về - [39.45MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Mouse Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile mouse remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Mouse Remote cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seecreen 3/5 Điều khiển máy tính từ xa
  • RealVNC 3/5 Kết nối, điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm