download Speak and Translate cho Android Cho Android

Speak and Translate cho Android

 Cho Android

Download Speak and Translate cho Android - Ứng dụng dịch giọng nói miễn phí

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/10/2020

Speak and Translate cho Android là ứng dụng dịch thuật offline kiêm ứng dụng dịch giọng nói miễn phí và dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau bao gồm cả tiếng Việt. Với khả năng phát hiện ngôn ngữ tuyệt vời, bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ đích và sau đó ứng dụng sẽ trả về kết quả ngay lập tức.


1. Giới thiệu chung về Speak and Translate cho Android

Toàn cầu hóa và phạm vi ngày càng mở rộng của Internet đã kết nối mọi người trên khắp thế giới. Tuy nhiên, rào cản ngôn ngữ tiếp tục là một trở ngại. Nhờ có nhiều ứng dụng và dịch vụ dịch ngôn ngữ, giờ đây việc giao tiếp và hiểu nhau giữa những người thuộc các ngôn ngữ khác nhau đã trở nên dễ dàng hơn.

Download Speak and Translate cho Android

Download Speak and Translate cho Android - Ứng dụng dịch giọng nói miễn phí

Các ứng dụng dịch thuật thực sự quan trọng. Chúng giúp bạn người giao tiếp mà không cần đến người phiên dịch. Thông thường, những ứng dụng dịch thuật hiện có trong cửa hàng ứng dụng được phát triển dành cho những người đi du lịch thường xuyên, học sinh đang học ngoại ngữ hay bất kỳ đang đang theo đuổi một ngôn ngữ mới hoặc trò chuyện với khách hàng hay bạn bè là người ngoại quốc.

Phần lớn các ứng dụng dịch thuật thường cho phép bạn nhập hoặc dán văn bản bằng ngôn ngữ gốc và dịch ra ngôn ngữ nguồn đã được lựa chọn. Không có nhiều ứng dụng hỗ trợ chức năng dịch giọng nói. Tuy nhiên, ít không có nghĩa là không có và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng phiên dịch, dịch thuật tuyệt vời có tên là Speak and Translate cho Android. Đây là một trong những ứng dụng dịch giọng nói được tải nhiều nhất và đánh giá cao nhất trên cửa hàng ứng dụng.

Tải Speak and Translate cho Android

Tải Speak and Translate cho Android - Hỗ trợ hàng loạt ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích

Download Speak and Translate cho Android và bạn như đã có một người phiên dịch ở bên cạnh mình mọi lúc mọi nơi.  Speak and Translate cho Android không chỉ giúp bạn trong việc học ngoại ngữ, đi du lịch nước ngoài mà còn giúp bạn giao tiếp hiệu quả hơn và hiểu nội dung phim hay chương trình truyền hình nước ngoài chưa có phụ đề, thuyết minh tiếng mẹ đẻ. Nó là một ứng dụng dịch giọng nói kiêm dịch thuật dễ sử dụng. Một trong những điều tuyệt vời là ứng dụng miễn phí và hoạt động ngoại tuyến. Do đó, bạn không cần kết nối Internet để sử dụng như nhiều công cụ dịch thuật khác.

Bạn vừa có thể nhập ngôn ngữ nguồn bằng văn bản vừa có thể sử dụng giọng nói. Ứng dụng sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói để phát hiện ngôn ngữ nguồn tự động hoặc bạn có thể lựa chọn thủ công một cách dễ dàng. Speak and Translate cho Android biến thiết bị di động của bạn thành một phiên dịch viên và luôn đồng hành bên bạn. Dù bạn đi du lịch, trò chuyện với người nước ngoài hoặc tham dự một buổi tọa đàm, bạn có thể dễ dàng hiểu được tất cả mọi nội dung với sự giúp đỡ của Speak and Translate cho Android.

Download Speak and Translate cho điện thoại

Download Speak and Translate cho Android - Dịch ngôn ngữ không cần kết nối mạng

Giá trị của Speak and Translate cho Android được phát huy trong rất nhiều trường hợp. Bạn có thể lưu các cụm từ yêu thích trong mục Favorites và học phát âm. Dịch và học từ mới, kiểm tra cách phát âm, bạn có thể sử dụng Speak and Translate cho Android bất cứ lúc nào mà không cần kết nối mạng như một cuốn từ điển hoặc một cuốn sổ từ vựng.

Ứng dụng Speak and Translate cho Android phiên bản miễn phí cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc nghe hiểu hay đọc hiểu tiếng nước ngoài của bạn, trong khi đó phiên bản Pro còn mang đến nhiều lợi ích hơn nữa như không giới hạn dịch offline, không giới hạn phát hiện giọng nói offline, bạn có thể chọn server dịch giữa máy chủ Google và máy chủ Microsoft, không giới hạn số lượng từ được nhận dạng ở chế độ tự động nhận dạng ngôn ngữ khi phiên bản miễn phí giới hạn 6 từ... Do đó, nếu bạn cần dịch tiếng nước ngoài để phục vụ cho công việc hay học tập, bạn nên nâng cấp lên phiên bản Pro.

Công nghệ nhận diện giọng nói và ngôn ngữ đã phát triển đáng kể trong vài năm qua. Ngày càng có nhiều công ty đầu tư vào việc cải thiện các tiêu chuẩn nhận dạng giọng nói hiện tại. Và Speak and Translate cho Android cũng tận dụng công nghệ này để giúp người dùng bất cứ khi nào họ cần khi đi du lịch nước ngoài, giao tiếp với người ngoại quốc và nhiều hơn nữa. Ứng dụng có thể dịch giọng nói thành văn bản, dịch văn bản thành văn bản và thậm chí dịch giọng nói thành giọng nói với kết quả tức thì. Tải Speak and Translate cho Android và tận hưởng những lợi ích mà ứng dụng mang đến!

2. Tính năng nổi bật của Speak and Translate cho Android

- Dịch offline, không cần kết nối mạng.

- Nhận diện giọng nói offline (hỗ trợ 10 ngôn ngữ).

- Phát lại giọng nói offline qua engine chuyển văn bản thành giọng nói bên thứ 3 như Google Voice Search.

- Khả năng lưu các cụm từ yêu thích.

- Tự động phát hiện ngôn ngữ.

- Nhiều chế độ hoạt động.

- Sử dụng dịch vụ dịch thuật từ Google và Microsoft.

- Dịch cuộc trò chuyện trong chế độ hội thoại.

- Sắp xếp cụm từ yêu thích trong mục Favorites theo danh mục.

- Khả năng lọc cụm từ trong mục Favorites theo danh mục và cặp ngôn ngữ.

- Thuật toán phát hiện ngôn ngữ độc đáo.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speak and Translate cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speak and translate cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speak and Translate cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm