download FreeTranslator (Full Version) 2.5.2.0

FreeTranslator (Full Version)

 2.5.2.0

Download FreeTranslator (Full Version) - Dịch, chuyển đổi ngôn ngữ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/05/2017

FreeTranslator là chương trình khả chuyển dễ sử dụng, cho phép người dùng dịch các từ giữa các ngôn ngữ khác nhau, như Tiếng Anh, Pháp, Hà Lan, Thụy Điển, Phần Lan, Đức, Tây Ban Nha, Nha và nhiều ngôn ngữ khác.


Ngày nay, mỗi ngày đều có vô số người từ khắp nơi trên thế giới sử dụng Internet, chính vì vậy, bạn chắc chắn sẽ gặp các trang web, các bài viết hoặc bài đăng blog được viết bằng các ngôn ngữ khác với tiếng mẹ đẻ của bạn, vì vậy, nhu cầu dịch tiếng là vô cùng cần thiết.

Dù có nhiều dịch vụ trực tuyến chuyên dịch tiếng, nhưng bạn cũng có thể dùng thử một ứng dụng máy tính phục vụ chung mục đích đó: Ứng dụng FreeTranslator.


FreeTranslator (Full Version)
Download FreeTranslator (Full Version) - Phần mềm Dịch, chuyển đổi ngôn ngữ

Ưu đim kh chuyn

Tiện ích phần mềm này không cần cài đặt trên máy tính, vì vậy nó không tạo bất kỳ entry đăng ký nào hay làm chậm máy PC của bạn. Bạn có thể lưu thư mục tới vị trí tùy chọn, tạo một shortcut trên màn hình và bật ứng dụng khi cần dịch một ngôn ngữ nào đó.

Hiện Google Translate Tool đang được nhiều người sử dụng nhờ tính phổ biến của nó và khả năng tích hợp vào Google. Với sự trợ giúp của Google Translate Tool, bạn sẽ không cần đến những cuốn từ điển cồng kềnh mà vẫn có thể tra từ, dịch thuật nhanh và chính xác.

Din mo đơn gin

Giao diện người dùng dễ sử dụng và trực quan, vì vậy bạn chỉ cần nhập văn tự muốn dịch vào là xong. Công cụ này có một số từ điển mặc định, nhưng bạn cũng có thể tải thêm các từ điển bổ sung trên trang chủ của nhà phát triển.

Cài đặt từ điển ưa thích

Nếu thường phải sử dụng một ngôn ngữ nguồn và một ngôn ngữ đích, bạn có thể đặt chế độ từ điển ưa thích, và từ điển này sẽ tự động bật chỉ với một cú click chuột đơn giản. Nếu không, bạn cần chỉ rõ các ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích mỗi lần bắt đầu dịch.

Để chuyển đổi và dịch thuật Anh - Việt, phần mềm English to Vietnamese sẽ là lựa chọn tuyệt vời và thông minh nhất cho bạn. Ưu điểm của English to Vietnamese là khả năng dịch nhanh và chính xác.

Chỉnh sửa các entry từ điển

Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh sửa các từ điển này bằng cách thêm các từ mới hay chỉnh sửa các từ có sẵn khi phát hiện lỗi hoặc tìm thêm được các định nghĩa chuẩn hơn.

Lời cuối

Tóm lại, ứng dụng này sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian dịch khi cần làm bài tập hoặc khi muốn duyệt một web. Khi đã tải xong các từ điển cần dùng, bạn có thể ngắt kết nối với Internet và sử dụng ở chế độ ngoại tuyến.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FreeTranslator (Full Version) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FreeTranslator (Full Version) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freetranslator (full version) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FreeTranslator (Full Version) 2.5.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm