download Free Language Translator 3.4

Free Language Translator

 3.4

Download Free Language Translator - Dịch thuật, chuyển đổi ngôn ngữ

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/07/2017

Free Language Translator là phần mềm hỗ trợ bạn biên dịch tài liệu sang hơn 60 ngôn ngữ khác nhau một cách nhanh chóng. Tiện ích thực hiện quá trình dịch nhanh chóng, tính toán độ chính xác bằng Khoảng cách Levenshtein, hỗ trợ định dạng phổ biến cho file đầu vào như TXT, DOC, HTML và SRT.


Free Language Translator là ứng dụng biên dịch miễn phí, vì thế bạn không phải trả bất kỳ khoản tiền nào để có được bản dịch cho các tài liệu bạn cần chỉ trong thời gian ngắn.

Ứng dụng Free Language Translator làm việc hiệu quả với vai trò là một công cụ biên dịch, tuy nhiên chương trình không có nhiều ích lợi so với các trình biên dịch trực tuyến. Trong hầu hết trường hợp, Language Translator dựa trên tiện ích Google Translate Tool, và hiện nay Google Translate Tool là dịch vụ dịch thuật trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất.

free language translator

Free Language Translator tuy rằng không có giao diện bắt mắt hay nhiều tuỳ chọn tuỳ biến nhưng ấn tượng với người dùng bởi hiệu suất nhanh đáng kinh ngạc của nó. Bạn chỉ cần nhập vào văn bản cần dịch vào cửa sổ đầu tiên, lựa chọn ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích, nhấn vào nút "Translate" (lựa chọn Google Translate trực tuyến hoặc từ điển tuỳ biến tích hợp) và nhận được bản dịch gần như ngay tức thời.

Chương trình hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ, do đó bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm ngôn ngữ muốn sử dụng. GoldenDict cũng được nhiều người biết tới với tính năng hỗ trợ dịch văn bản của mình, tuy nhiên, để sử dụng GoldenDict người dùng cần phải mua bản quyền để có thể sử dụng lâu dài được, việc mua bản quyền GoldenDict giúp bạn dịch ngôn ngữ với độ chính xác cao hơn và dịch được nhiều từ ngữ hơn so với bản dùng thử

Bên cạnh đó, ứng dụng Free Language Translator còn cho phép bạn thay đổi chế độ xem giữa chế độ xem ngang và xem dọc, thiết lập kích thước trang, tính toán độ chính xác bằng Khoảng cách Levenshtein. Bạn cũng có thể tạo một từ điển tuỳ biến bằng cách chỉnh sửa từ được dịch, thiết lập bố cục bàn phím, thay đổi kiểu và kích thước font chữ, lưu bản dịch thành file text.

Một trong nhiều phần mềm đang được các bạn trẻ quan tâm hiện nay đó là Lingoes, phần mềm với biểu tượng là chú vẹt có thư viện từ điển khá lớn, sử dụng lingoes giúp bạn tra cứu từ điển với tốc độ nhanh chóng nhất, với việc hỗ trợ phát âm, Lingoes giúp bạn cải thiện cách phát âm ngôn ngữ của mình tốt hơn.

Ngoài việc sao chép văn bản vào chương trình, bạn còn có thể nhập vào tài liệu với các định dạng phổ biến như TXT, DOC, HTML và SRT.

Vì ứng dụng Free Language Translator dựa trên Google Translate cho nên bạn cần có kết nối Internet trong quá trình sử dụng.

Những tính năng chính của phần mềm dịch Free Language Translator:

- Dựa trên tiện ích Google Translate

- Tích hợp từ điển tuỳ biến

- Hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ

- Thực hiện quá trình dịch nhanh chóng, tính toán độ chính xác bằng Khoảng cách Levenshtein

- Hỗ trợ định dạng phổ biến cho file đầu vào như TXT, DOC, HTML và SRT

- Cần có kết nối Internet trong quá trình sử dụng


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Language Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free language translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Language Translator 3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PROMT Master 3/5 Dịch thuật ngôn ngữ nhanh và chính xác
  • Google Dịch 5/5 Dịch thuật và chuyển đổi ngôn ngữ trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm