download Translate Voice Cho Android

Translate Voice

 Cho Android

Download Translate Voice - Phần mềm dịch bằng giọng nói trên thiết bị Android

Thu Hà  cập nhật: 29/01/2019

Translate Voice là công cụ dịch bằng giọng nói dành cho nền tảng di động Android, hỗ trợ dịch file âm thanh, giọng nói đầu vào và cho ra kết quả dịch bằng giọng nói hoặc văn bản tùy theo nhu cầu của người dùng. Translate Voice hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ khác nhau với sự hỗ trợ của công nghệ chuyển đổi văn bản thành giọng nói.



Translate Voice hỗ trợ người dùng xóa bỏ rào cản ngôn ngữ để học tập và trò chuyện dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần thu âm giọng nói hoặc nhập vào chương trình file âm thanh cần dịch, Translate Voice sẽ nhanh chóng cho ra kết quả dịch như ý muốn.

translate voice

Download Translate Voice - Phần mềm dịch bằng giọng nói trên thiết bị Android

 

Translate Voice tích hợp công nghệ chuyển đổi văn bản thành giọng nói và chuyển đổi giọng nói thành văn bản trước khi dịch, cho phép bạn dịch bằng cả giọng nói và văn bản một cách nhanh chóng. Ứng dụng yêu cầu cấp quyền truy cập vào các tính năng Microphone để dịch lời nói và sử dụng thẻ nhớ để lưu dữ liệu dịch.

Nếu đang sử dụng dòng xe hơi Daewoo hẳn bạn sẽ cần tới ứng dụng GM DEAWOO TIS nhằm hỗ trợ cho việc sửa chữa, GM DEAWOO TIS mang tới các hướng dẫn sửa chữa chi tiết giúp các chủ sở hữu xe nhanh chóng phát đoán được các sự cố trên phương tiện của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng Translate Voice:

- Công cụ dịch bằng giọng nói trên thiết bị di động Android

- Hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ

- Dịch bằng giọng nói hoặc văn bản

- Chuyển đổi giọng nói thành văn bản trước khi dịch

- Hỗ trợ công nghệ chuyển đổi văn bản thành giọng nói

- Chia sẻ kết quả dịch


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Translate Voice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat translate voice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Translate Voice Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm