download 5G Browser Cho Android

5G Browser

 Cho Android

Download 5G Browser - Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/12/2022

5G Browser là ứng dụng trình duyệt web miễn phí mang tới cho người dùng di động trải nghiệm lướt web nhanh chóng. 5G Browser tích hợp đầy đủ tính năng của một trình duyệt thông thường đồng thời thiết kế tối ưu cho các thiết bị cấu hình yếu.


Giới thiệu 5G Browser:

5G Browser là ứng dụng trình duyệt web siêu nhanh và mạnh mẽ. Nó cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn để bảo vệ sự riêng tư của mình. 5G Browser được thiết kế cho cả điện thoại di động và máy tính bảng, mang đến cho bạn trải nghiệm băng thông tuyệt vời. Trình duyetj 5G này hoàn hảo cho tất cả các mạng Android hiện có.

5g browser

Download 5G Browser - Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại Android

5G Browser hỗ trợ màn hình OLED AMOLED cho phép cho phép bạn duyệt web với nền tối vào ban đêm. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng công cụ kết xuất Webkit, trình duyệt này luôn đảm bảo cho bạn trải nghiệm lướt web mượt mà nhất. Ngoài ra, 5G Browser cũng có đầy đủ tính năng của một trình duyệt web thông thường. Chẳng hạn như lướt web ẩn danh, tích hợp công cụ tìm kiếm, gợi ý tìm kiếm, dấu trang, lịch sử, mở nhiều tab và chế độ toàn màn hình. Đây cũng là ứng dụng mã nguồn mở, nơi mọi người dùng đều có thể đóng góp để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Ứng dụng liên quan:

- Hỗ trợ chế độ tối.

- Tốc độ được tối ưu.

- Kích thước nhỏ gọn.

- Sử dụng chế độ riêng tư.

- Mở tab không giới hạn.

- Xem ở chế độ toàn màn hình.

Ứng dụng liên quan:

Fontasy cũng là ứng dụng khá hữu ích cho người dùng Android, giúp bạn cài đặt bộ font chữ Google một cách nhanh chóng, với Fontasy, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng lỗi font chữ khi chat hay sử dụng các tiện ích văn phòng.


Liên kết tải về - [6.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 5G Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 5g browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

5G Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smooz Browser 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android, iPhone
  • Osiris 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm