download Ghost Browser 2.1.1.16 64bit

Ghost Browser

 2.1.1.16 64bit

Download Ghost Browser - Trình duyệt web đa năng cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2022

Ghost Browser là trình duyệt web được phát triển trên nền tảng Chromium và được hỗ trợ bởi hàng ngàn nhà phát triển mã nguồn mở trên khắp thế giới. Ghost Browser cho phép bạn đăng nhập vào bất kỳ trang web nào bằng nhiều tài khoản từ một cửa sổ.


Giới thiệu Ghost Browser:

Ghost Browser có thể làm cho tất cả các phòng ban tại công ty công nghệ của bạn trở nên năng suất hơn và hoàn thành công việc nhanh hơn. Đạt được lợi thế cạnh tranh mà vẫn đảm bảo bảo mật và có nhiều quyền riêng tư khi duyệt hơn các trình duyệt web khác. Với Ghost Browser, bạn có thể nói lời tạm biệt viows các phương pháp không hiệu quả như sử dụng cấu hình trình duyệt, nhiều trình duyệt hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt chỉ để đăng nhập vào một trang web bằng nhiều khoản khác nhau.

ghost browser

Download Ghost Browser - Trình duyệt web đa năng cho PC

Cho dù là nhiệm vụ lặp đi lặp lại hàng ngày, nhiệm vụ chính chỉ thực hiện một lần hay bất cứ điều gì khác, Ghost Browser sẽ giúp bạn tập trung và làm việc hiệu quả. Sử dụng trình duyệt để tổ chức bất kỳ tập hợp tab nào có liên quan. Việc chuyển đổi giữa các tác vụ chưa bao giờ dễ dàng đến thế - Bạn thậm chí có thể lưu các phiên để đăng nhập vào nhiều tài khoản khi mở một dự án.

Các tính năng chính của Ghost Browser:

- Duyệt nhiều phiên.

- Tổ chức các dự án một cách thuận tiện.

- Được xây dựng trên nền tảng quen thuộc - Chromium.

- Tương thích với nhiều hệ điều hành.

Ứng dụng liên quan:

Cốc Cốc hiện là một trong những trình duyệt web được sử dụng phổ biến tại Việt Nam với nhiều tính năng tiện ích, với Cốc Cốc bạn có thể dễ dàng download các video, file torent với tốc độ tối ưu, đồng thời khắc phục lỗi gõ tiếng Việt khá phổ biến trên nhiều trình duyệt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghost Browser 2.1.1.16 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm