download Sysinternals Suite 1.0 Build 26.05.2015

Sysinternals Suite

 1.0 Build 26.05.2015

Download Sysinternals Suite - Sửa lỗi hệ thống máy tính, tối ưu hệ điều hành

Thu Hà  cập nhật: 06/06/2015

Sysinternals Suite thực chất là một bộ công cụ được đóng gói với nhiều chức năng sửa lỗi windows độc đáo bằng các tiện ích có sẵn, đồng thời tối ưu toàn diện cho hệ thống của bạn. Bộ phần mềm này gồm các tiện ích bảo mật hệ thống, quản lý file, quản lý mạng và theo dõi các tiến tình khởi động cùng windows, cho phép người dùng xem thông tin hệ thống.


Sysinternals Suite yêu cầu người sử dụng phải có chút am hiểu về Windows để quản lý hệ thống được hiệu quả hơn. Phần mềm sẽ tiến hành quét và xóa Rootkit tồn tại trên máy tính, bảo mật dữ liệu hiệu quả cho hệ thống, có thể đăng nhập mà không cần mật khẩu.  Bạn có thể xem các thông tin về các đối tượng, thành phần trên Windows trên màn hình desktop.


Sysinternals Suite
Download Sysinternals Suite - Phần mềm Sửa lỗi hệ thống máy tính, tối ưu hệ điều hành

Sysinternals Suite hỗ trợ người dùng theo dõi tất cả các thao tác liên quan đến dữ liệu như tạo, xóa, đổi tên, di chuyển, sao chép, các tập tin, thư mục và Registry. Ứng dụng còn giúp chống phân mảnh ổ cứng, dữ liệu, giám sát các kết nối mạng, quản lý nhiều tiến trình trên windows, kể cả những tiến trình bị ẩn.

Thông qua các tiện ích trên đây, Sysinternals Suite sẽ giúp bạn kiểm tra triệt để các lỗi trên hệ thống và nhanh chóng sửa chữa, tối ưu và tỉnh chỉnh toàn diện cho hệ thống. Có khá nhiều các công cụ hỗ trợ sửa lỗi windows như XP Quick Fix, Fix it, FixWin, XP Repair Pro...Trong đó Fix itFixWin đang được nhiều người tin dùng bởi tính đơn giản, phong phú về tính năng và hiệu quả sửa lỗi cao.

Các tính năng chính của Sysinternals Suite:

- Kiểm tra sửa lỗi hệ thống toàn diện
- Bảo mật, xem thông tin hệ thống
- Quản lý file, kết nối mạng, tiến trình trên Windows
- Tinh chỉnh và tăng tốc hệ thống

 

 


Liên kết tải về - [22.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sysinternals Suite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sysinternals Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sysinternals suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sysinternals Suite 1.0 Build 26.05.2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm