download Spin Voyage Cho Android

Spin Voyage

 Cho Android

Download Spin Voyage - Game quay bánh xe may mắn, thu thập tiền xu

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/05/2020

Spin Voyage là game cho Android có đồ hoạ tuyệt đẹp đưa người chơi vào một thế giới game mà ở đó họ được xây dựng và khám phá thế giới theo trí tưởng tượng, thử vận may, thu thập xu và thậm chí là cướp bóc để trở lên giàu có. Spin Voyage sẽ mang đến những giờ phút giải trí thú vị cho bạn và những người bạn của bạn.


 

1. Giới thiệu về Spin Voyage

Spin Voyage là một game khám phá thế giới hấp dẫn dành cho smartphone Android. Tham gia trò chơi, bạn sẽ quay những bánh xe may mắn miễn phí, thu thập những đồng xu leng keng, tạo ra một thế giới tuyệt vời và trở thành chủ nhân của nó. Bạn cũng sẽ xây dựng thành phố và cướp bóc đồ của người chơi khác để trở lên giàu có.

 

Download Spin Voyage - Game quay bánh xe may mắn, thu thập tiền xu

Spin Voyage thực sự là một chuyến đi may mắn của bạn đến mọi nơi trên thế giới để thu thập tiền xu. Bạn sẽ mở khoá các địa điểm sôi động nhất trên thế giới như Paris, New York, Las Vegas, ... Bạn cần thiết kế khu nghỉ dưỡng của bạn và mở khóa tất cả các khu vực trên bản đồ thế giới, quản lý đế chế của bạn và đánh cắp kho báu từ những người hàng xóm táo tợn của bạn. Đừng quên bất kỳ phần thưởng nào, bạn thậm chí có thể nhận được nhiều giải thưởng hơn với chú lợn may mắn dễ thương và tất cả đều là miễn phí.

2. Các tính năng nổi bật của Spin Voyage

Sau khi download Spin Voyage và khởi chạy game, bạn sẽ được trải nghiệm những điều lý thú sau:

- Thưởng thức một trò chơi coin miễn phí gây nghiện
- Tạo các ngôi làng trên bản đồ thế giới rộng lớn
- Tham gia giải đấu, người chơi ở mọi cấp độ đều có thể giành chiến thắng
- Cướp bóc nhà hàng xóm
- Nhận giải thưởng và tích luỹ các chiến lợi phẩm
- Nhận quà tặng quý giá bằng tiền xu, năng lượng,...

3. Game liên quan

Happy Wheels cho Android cũng là game thư giãn thú vị với nhiệm vụ điều khiển các loại phương tiện đi lại có bánh xe như xe đạp, xe lăn,.. thể hiện kỹ năng lái xe siêu đẳng của bạn, ngoài ra trong Happy Wheels cho Android người chơi phải vượt qua nhiều chướng ngại vật trên đường đi.

Coin Digger cũng là tựa game thú vị tổng hợp bao gồm 10 mini game quay số hấp dẫn và nhận về những giải thưởng hấp dẫn, các game trong Coin Digger đều có nhiều nét giống casino vì thế bạn phải trông chờ rất nhiều vào sự may mắn.

 


Liên kết tải về - [125 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spin Voyage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spin voyage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spin Voyage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm