download Coin Trip Cho Android

Coin Trip

 Cho Android

Download Coin Trip - Game thu thập xu, khám phá vùng đất mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/05/2020

Coin Trip là một game tiền xu hấp dẫn cho phép bạn khám phá những vùng đất mới, xây dựng lãnh địa và nâng cấp nó sau khi đột kích nhà của những người chơi khác. Trong Coin Trip bạn sẽ phải bảo vệ lãnh địa, được quay bánh xe giải thưởng và cố gắng để đạt được thứ hạng cao trong game.


 

1. Giới thiệu chung về Coin Trip

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các game tiền xu đơn giản và muốn chơi game này trong một chế độ mà ở đó bạn được khám phá, xây dựng thế giới và nhiều điều thú vị khác thì bạn hãy download game Coin Trip. Đây là một game rất đáng thử cho smartphone Android. Cùng tìm hiểu về game này bạn nhé!

 

Download !Coin Trip cho Android, iPhone - Game thu thập xu, khám phá vùng đất mới

Coin Trip là tựa game hấp dẫn để bạn có thể chơi với bạn bè của bạn và nhiều người chơi khác trên thế giới. Bạn sẽ xây dựng lãnh địa của riêng bạn và bảo vệ nó tại các địa điểm lý thú trên khắp thế giới, tấn công và đột kích những người chơi khác để bạn trở lên giàu có. Bạn cũng sẽ cơ hội để quay số may mắn để dành được kho báu tuyệt vời.

Coin Trip sẽ là một chuyến đi đáng nhớ dành cho bạn. Hãy thu thập các mảnh ghép từ các khu rừng ở Madagascar, đến Maldives đầy nắng hoặc thành phố không bao giờ ngủ ở New York. Hãy xây dựng và nâng cấp lãnh địa của bạn và bảo vệ nó với mọi thứ mà bạn có bởi vì khi bạn giàu có, bạn bè của bạn sẽ cố gắng hạ gục bạn!

2. Những tính năng nổi bật

Sau khi download và khởi chạy Coin Trip, bạn sẽ được trải nghiệm:

- Mở khóa các điểm du lịch mới bằng cách thu thập các mảnh ghép
- Xây dựng và phát triển địa điểm của bạn
- Tấn công và đột kích bạn bè của bạn để ăn cắp đủ các chiến lợi phẩm để xây dựng các địa điểm của riêng bạn
- Quay bánh xe JackPot để có cơ hội giành được khối tài sản khổng lồ, khiên bảo vệ hoặc pháo khổng lồ để tấn công
- Bảo vệ và chống lại những kẻ xâm nhập ghen tị với các địa điểm tuyệt vời của bạn. Hãy bảo vệ bản thân bằng lưới và khiên
- Đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng để mọi người phải ghen tị với thành tích của bạn

3. Game liên quan

Coin Beach cũng là game thu thập tiền xu được lồng ghép vào cuộc phiêu lưu đến vùng đất ma thuật, trải nghiệm chuyến du hành xuyên thời gian và không gian, game Coin Beach cho phép người chơi mời bạn bè cùng chơi và thử thách mình qua những hoạt động thú vị nhất.

Pirate Coin Master cũng là game tiền xu với chủ đề cướp biển, trong đó người chơi có thể bắn đại bác, đắm tàu ​​của các cướp biển khác và cướp bóc tất cả các đồng xu cũng như nhiều chiến lợi phẩm để làm giàu cho vương quốc của mình, ngoài ra Pirate Coin Master còn đưa bạn đến với những cuộc phiêu lưu qua những vùng đất bí ẩn.


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coin Trip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coin trip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coin Trip Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Coin Beach 3/5 Game thu thập tiền xu, xây dựng vương quốc ma thuật
  • Pirate Coin Master 3/5 Game thu thập tiền xu, xây dựng đảo hải tặc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm