download SSuite MonoBase Database 2.8.2.2

SSuite MonoBase Database

 2.8.2.2

Download SSuite MonoBase Database - Thiết kế cơ sở dữ liệu không giới hạn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/12/2016

SSuite MonoBase Database là phần mềm hữu ích và tin cậy giúp người dùng tạo cở sở dữ liệu không giới hạn. SSuite MonoBase Database cung cấp cho người dùng cơ sở dữ liệu bao gồm các bảng, trường và các hàng không giới hạn, bên cạnh đó là tính năng báo cáo tùy chỉnh có giao diện tương thích với ODBC.


SSuite MonoBase Database cho phép người dùng thực hiện các truy vấn phức tạp một cách nhanh chóng, bạn cũng có thể chỉnh sửa hoặc xóa dữ liệu dễ dàng. Bên cạnh đó là giao diện quản lý trực quan sẽ giúp người dùng quản lý cơ sở dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau đơn giản, miễn là bạn có công cụ phù hợp đáp ứng công việc của mình.

ssuite monobase database

Tải SSuite MonoBase Database

Sau khi thiết lập nhanh với SSuite MonoBase Database, người sử dụng có thể bắt đầu sử dụng dụng ứng dụng mà không cần phải cấu hình thêm nữa. Giao diện phần mềm được thiết kế bao gồm một bảng điều khiển giúp bạn truy cập nhanh chóng và tiện lợi các chức năng. Mỗi tab tương ứng với một tác vụ cụ thể, bạn có thể tạo bảng cơ sở dữ liệu, chỉnh sửa hoặc xóa cơ sở dữ liệu bằng cách lựa chọn một trong những tab này.

ssuite monobase database 2

Download SSuite MonoBase Database

Điểm đặc biệt khiến SSuite MonoBase Database được yêu thích hơn so với các phần mềm cùng tính năng khác đó là tện ích này tương thích với bất kỳ cơ sở dữ liệu ODBC nào. Do đó bạn có thể quản lý dư liệu của mình với nhiều định dạng file như CSV, XML, Oracle, SQL, IBM Dbs hoặc Visual FoxPro một cách dễ dàng. Trong trường hợp cơ sở dữ liệu khá lớn thì người dùng cũng không cần phải bận tâm bởi SSuite MonoBase Database sẽ giúp bạn đơn giản hóa công việc quản lý của mình nhờ các tính năng vô cùng hữu ích như tìm kiếm nâng cao với nhiều tùy chọn thông minh, truy vấn tùy chỉnh, báo cáo hay hiển thị thông tin dưới dạng biểu đồ 2D hay 3D.

ssuite monobase database 3

Download phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu SSuite MonoBase Database

SSuite NetVine LAN Suite là một trong những phần mềm văn phòng vô cùng hữu ích cho gia đình và doanh nghiệp. Ngoài việc giúp người dùng nhắn tin và trò chuyện trong mạng LAN của mình, thông qua SSuite NetVine LAN Suite người dùng còn có thể gửi email hay truyền và nhận file nhanh chóng hiệu quả thông qua các kết nối trong mạng cục bộ.

Các tính năng chính của SSuite MonoBase Database

- Tạo cơ sở dữ liệu với bảng, trường không giới hạn

- Tương thích với bất kỳ cơ sở dữ liệu ODBC nào

- Tích hợp nhiều tính năng quan lý cơ sở dữ liệu thông minh

- Giao diện trực quan dễ sử dụng

- Sử dụng trên nhiều hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [10.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • VIEW trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VIEW (khung nhìn) trong SQL là một bảng ảo, thông qua đó chúng ta có thể xem được một phần dữ liệu từ một hoặc nhiều bảng. VIEW không chứa bất kỳ dữ liệu nào, và được sử dụng để hạn chế truy cập cơ sở dữ liệu hoặc để ẩn dữ liệu phức tạp. Để tìm hiểu rõ hơn về VIEW trong SQL, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • 5 lưu ý cần thiết khi lựa chọn cơ sở cứu dữ liệu uy tín
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lựa chọn các cơ sở cứu dữ liệu uy tín là phương sách cuối cùng cho bạn để khôi phục và lấy lại các dữ liệu quý giá cho doanh nghiệp của mình trong trường hợp nếu có bất kỳ sự cố bất ngờ nào xảy ra, và bạn đã áp dụng đủ mọi cách nhưng không ăn thua. Dưới đây là 5 lưu ý cần thiết khi lựa chọn cơ sở cứu dữ liệu uy tín mà bạn cần biết.
  • Mẹo bảo mật cơ sở dữ liệu doanh nghiệp khi làm việc từ xa tránh COVID-19
    Trong khi diễn biến dịch COVID-19 ngày càng phức tạp, nhiều doanh nghiệp, công ty triển khai kế hoạch cho nhân viên làm việc từ xa, không cần phải đến công ty. Lợi dụng cơ hội này kẻ xấu có thể truy
  • Tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu không thường xuyên sao lưu các dữ liệu quan trọng trên máy tính Windows 10, nguy cơ bị mất trắng dữ liệu là rất cao. Không chỉ riêng với các dữ liệu cần lưu trữ dài hạn, ngay cả với các dữ liệu tạm thời bạn cũng nên sao lưu để tránh trường hợp lúc đang làm việc chẳng may máy tính bị lỗi. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10.
  • Hướng dẫn cài FTP Server cá nhân bằng FileZilla
    Ngoài việc chia sẻ dữ liệu đơn giản trong mạng LAN (Local Area Network) bạn cũng có thể cài FTP Server bằng FileZilla Server để chia sẻ dữ liệu theo phương thức FTP (File Transfer Protocol) với dung
  • Azure SQL Data Warehouse hỗ trợ Column-Level Security (CLS)
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Azure SQL Data Warehouse vốn là giải pháp cơ sở dữ liệu quan hệ đám mây của Microsoft. Ngoài cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu không giới hạn, giờ đây Azure SQL Data Warehouse hỗ trợ Column-Level Security (CLS) nhằm mục đích quản lý, bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm của người dùng tốt hơn
  • Top trường đào tạo ngành khoa học dữ liệu tốt nhất
    Khoa học dữ liệu là ngành học liên quan đến việc quản trị, phân tích dữ liệu, từ đó tìm ra logic, cách hiểu biết và đưa ra các phương án hành động phù hợp. Đây là ngành có điểm xét tuyển cao đồng
  • Hàng nghìn ứng dụng Android và iOS bị rò rỉ dữ liệu nhạy cảm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Theo báo cáo mới đây được công bố bởi hãng bảo mật di động Appthority, hàng nghìn ứng dụng Android và iOS bị rò rỉ dữ liệu nhạy cảm, với hơn 113 GB dữ liệu bị rò rỉ thông qua 2.271 cơ sở dữ liệu Firebase cấu hình sai
  • Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trong Word 2010
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cách tạo Label giúp bạn có thể gửi thư hàng loạt bằng cách sử dụng địa chỉ dữ liệu từ các nguồn khác nhau. Bài viết dưới đây xin giới thiệu bạn cách tạo Label, nhãn thư trong Word 2010 cùng theo dõi nhé.
  • Cách sửa danh mục trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WordPress là phần mềm mã nguồn mở miễn phí được viết bằng ngôn ngữ PHP và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL, và là công cụ miễn phí để tạo các trang web. Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo danh mục, chuyên mục trong WordPress, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa danh mục trong WordPress nhé
  • Cách tạo nickname Free Fire độc lạ, không đụng hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong tựa game Free Fire, sở hữu tên độc nhất vô nhị sẽ giúp người chơi nổi bật khi hạ gục đối thủ và nhận được những lời khen ngợi, trầm trồ cả trong game lẫn ngoài đời. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với các game thủ cách tạo nickname Free Fire độc lạ, không đụng hàng để gây ấn tượng với các người chơi khác nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSuite MonoBase Database được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssuite monobase database là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SSuite MonoBase Database 2.8.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm