download Keybits Windows Product Key Viewer 1.0

Keybits Windows Product Key Viewer

 1.0

Download Keybits Windows Product Key Viewer - Tìm kiếm, xem key windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/07/2017

Keybits Windows Product Key Viewer là một phần mềm tiện ích giúp người dùng có thể dễ dàng xem key Product Key của Windows. Nó hoạt động tốt trên Windows XP, Windows Vista, Windows Server 2003 và Windows 7. Ngoài ra, công cụ này còn giúp bạn phục hồi lại Product Key của Windows bị mất.


Product Key là thành phần quan trọng của windows, giúp bạn quản lý toàn bộ hệ thống của Windows mà không có bất kì hạn chế nào. Keybits Windows Product Key Viewer có khả năng tìm kiếm và hiển thị Product Key cho Windows OS, làm việc trên nhiều phiên bản windows khác nhau bao gồm Windows XP, Windows Vista, Windows Server 2003 và Windows 7 (32 bit và 64 bit).


Keybits Windows Product Key Viewer
Download Keybits Windows Product Key Viewer - Phần mềm Tìm kiếm, xem key windows

ProduKey cũng là phần mềm có tính năng tương tự được nhiều người sử dụng để tìm Key bản quyền của các sản phẩm phần mềm của Microsoft Office hay Windows.Ngoài ra  ProduKey còn có khả năng khôi phục key từ ổ đĩa cứng, từ hệ thống gặp sự cố.

Microsoft Windows Product Key Viewer cũng là ứng dụng có khả năng xem Key của hệ điều hành, rất hữu ích khi khi quên hoặc làm mất số seri của hệ điều hành, ngoài ra Microsoft Windows Product Key Viewer còn cho phép bạn tạo bản sao lưu của các key quan trọng này.


Keybits Windows Product Key Viewer còn giúp bạn khôi phục lại Product Key của Windows bị mất. Trường hợp Product Key của Windows bị mất, coi như bạn sẽ bị ảnh hưởng đến việc sử dụng Windows bản quyền, tuy nhiên việc bị mất Key lại thường xuyên xảy ra, do đó phần mềm này chính là công cụ giúp bạn tìm lại Key nhanh nhất.

Keybits Windows Product Key Viewer còn hiển thị Product Key kèm theo phiên bản Windows và số Build. Bạn tham khảo thêm ứng dụng SterJo StartUp Monitor Pro với chức năng quản lý các chương trình khởi động cùng windows. Sử dụng SterJo StartUp Monitor Pro bạn có thể xóa hoặc vô hiệu hóa các chương trình này, bảo vệ an toàn cho quá trình khởi động.

Các tính năng chính của Keybits Windows Product Key Viewer:

- Tìm kiếm xem Product Key của Windows
- Làm việc với nhiều phiển bản windows khác nhau
- Khôi phục lại Product Key của Windows bị mất.
- Hiển thị phiên bản Windows và số Build.
 

 


Liên kết tải về - [48.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Keybits Windows Product Key Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keybits Windows Product Key Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keybits windows product key viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keybits Windows Product Key Viewer 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm