download Action Note for Windows 10

Action Note

 for Windows 10

Download Action Note - Tạo ghi chú nhanh trên Windows 10

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/05/2017

Action Note được tích hợp trong Action Center cho phép người dùng tạo ghi chú nhanh từ bất kỳ chỗ nào. Với Action Center người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy và nhanh chóng truy cập hoặc quản lý những ghi chú của mình ngay trên màn hình chính thay vì phải truy cập vào bên trong ứng dụng.


Ghi chú là một trong những giải pháp giúp nhắc nhở người dùng hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Tuy nhiên việc tạo nhiều ghi chú cùng lúc trên Windows sẽ khiến người dùng trở nên khó khăn trong việc theo dõi, bởi chúng không được sắp xếp theo một trật tự nhất định. Vì vậy Action Note ra đời với mong muốn giúp người dùng quản lý các ghi chú của mình trên Windows 10 PC và Windows 10 mobile một cách khoa học.

action note

Với Action Note, người dùng chỉ cần nhập vào các ghi chú của mình, gán các thẻ đồng thời gom chúng thành từng nhóm để dễ dàng truy cập về sau. Bên cạnh khả năng ghi chú, lập kế hoạch hay nhắc nhở những công việc quan trọng, Action Note còn có khả năng gán những thông báo lên khu vực Action Centre trên Windows 10 nhờ đó người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy và nhanh chóng truy cập vào những ghi chú của mình.

action note 2

Ngoài việc download và sử dụng Action Note thì Sticky Notes cho Chrome và PNotes cũng là những ứng dụng tạo ghi chú khá hiệu quả được nhiều người dùng sử dụng. Với Sticky Notes cho Chrome, bạn có thể tạo các mảnh giấy nhớ trên màn hình desktop, sử dụng 8 màu nền khác nhau cho ghi chú, chọn kiểu chữ và thêm các ghi chú bằng giọng nói. Còn PNotes là một phần mềm tiện ích nhỏ nhẹ, giúp người dùng có thể theo dõi các công việc, lịch trình, các sự kiện quan trọng diễn ra… bằng cách tạo ra các ghi chú đẹp đẽ xuất hiện ngay trên màn hình máy tính của mình.

Các tính năng chính của Action Note:

- Tạo ghi chú nhanh chóng

- Tạo ghi chú từ nhiều vị trí khác nhau

- Dễ dàng truy cập ghi chú

- Cho phép đính kèm hình ảnh vào ghi chú


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Action Note được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat action note là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Action Note for Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JOTGhi chú tự động sao lưu
  • ScreenMarkerTạo ghi chú trên Desktop
  • PIMOneTạo ghi chú, nhắc nhở công việc
  • KeepNoteGhi nhớ, nhắc nhở công việc
  • TimeComXThiết lập nhắc nhở công việc
  • StickiesGhi chú, nhắc nhở công việc trên desktop
  • AlarmWizNhắc nhở công việc hằng ngày
  • PNotesGhi chú, nhắc nhở công việc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm