download CherryTree  0.99.49.0

CherryTree

  0.99.49.0

Download CherryTree - Tạo và quản lý ghi chú theo cây thư mục

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/09/2022

CherryTree được thiết kế và phát triển nhằm mang đến một giải pháp phần mềm hữu hiệu, hỗ trợ người dùng tạo các ghi chú phân cấp, lưu và sắp xếp các ghi chú đó trong cấu trúc đơn giản, dễ điều hướng. Bên cạnh đó, CherryTree tích hợp trình biên tập văn bản cơ bản với tính năng chỉnh sửa và lưu dữ liệu nhanh chóng, cùng nhiều công cụ phức tạp hướng tới đối tượng người dùng là các lập trình viên chuyên và không chuyên.


CherryTree được đánh giá là phần mềm vừa đơn giản vừa phức tạp và là trình biên tập ghi chú cao cấp, cung cấp các tính năng tô màu nổi bật cú pháp, tạo bảng, chèn codebox và hình ảnh, cùng nhiều tính năng căn chỉnh theo nội dung, xuất dữ liệu sang nhiều định dạng khác nhau, v.v.

CherryTree mang đến nhiều công cụ và tính năng hữu ích hơn là chỉ chèn và lưu lại văn bản thông thường. Mỗi ghi chú trong CherryTree đều được tùy chỉnh theo kích thước lớn theo nhiều cách thức khác nhau. Bên cạnh khả năng chọn font và kích thước chữ, CherryTree còn cho phép người dùng tô nổi bật các phần, đoạn cụ thể, thay đổi cài đặt căn chỉnh, thay đổi chỉ số trên và chỉ số dưới, thêm các bullet, chèn hình ảnh, tập tin, v.v.

cherrytree

Ngoài ra, CherryTree còn khẳng định tính chuyên nghiệp của mình khi cung cấp tính năng nhập các ghi chú từ nhiều định dạng được tạo từ các ứng dụng tương tự khác và xuất nội dung dữ liệu sang các tập tin PDF, HTML và TXT, nhờ thế người dùng dễ dàng theo dõi và khai thác các nội dung đó trên tập ti PDF hay HTML, v.v.

Tương tự với CherryTree, phần mềm Notepad++ hiện được đánh giá là một trong những công cụ soạn thảo ngôn ngữ lập trình tốt nhất trên thị trường công nghệ bởi Notepad++ hỗ trợ người dùng tối đa trong các thao tác chèn, soạn thảo văn bản, cắt và xóa đoạn văn bản, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình như C, C+ hay JavaScript, v.v.

cherrytree 2

Nếu CherryTree và Notepad++ đều cung cấp các tính năng soạn thảo ngôn ngữ lập trình, thì Active Desktop Calendar lại giúp người dùng tạo ghi chú và lời nhắc trực tiếp trên lịch trên màn hình máy tính. Ngoài ra, Active Desktop Calendar còn kết nối với địa chỉ liên hệ của người dùng qua Google Calendar, cho phép nhập và xuất dữ liệu theo nhiều định dạng.

Các tính năng chính của CherryTree:

 

- Tạo ghi chú phân cấp.

- Lưu và sắp xếp ghi chú với cấu trúc đơn giản.

- Tích hợp trình biên tập văn bản cơ bản.

- Chỉnh sửa dữ liệu nhanh chóng.

- Tô màu nổi bật cú pháp, tạo bảng, chèn codebox.

- Thay đổi cài đặt căn chỉnh, chỉ số trên và chỉ số dưới.

- Chèn hình ảnh, tập tin.

- Nhập và xuất dữ liệu sang các tập tin PDF, HTML, TXT.


Liên kết tải về - [21.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CherryTree được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cherrytree là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CherryTree 0.99.49.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boostnote 5/5 Tạo và quản lý ghi chú
  • Noteshelf 3/5 Tạo ghi chú viết tay, sắp xếp và quản lý ghi chú
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm