download Strawberry Shortcake Ice Cream Island Cho Android

Strawberry Shortcake Ice Cream Island

 Cho Android

Download Strawberry Shortcake Ice Cream Island - Game phiêu lưu trên hòn đảo kem

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2019

Strawberry Shortcake Ice Cream Island là tựa game phiêu lưu khá thú vị với nhiệm vụ tạo và phục vụ các món ăn ngon trong xe tải kem của riêng bạn trên một hòn đảo thiên đường. Bạn sẽ phải tạo ra nhiều món kem ngon tuyệt vời để mời khách hàng thưởng thức, cùng với đó là nhiệm vụ khôi phục hòn đảo trở về với thời kỳ vinh quang của nó.




Strawberry Shortcake Ice Cream Island sẽ cuốn hút bạn ngay từ khi bắt đầu chơi với những chiếc kem trông thật ngon mắt. Bạn sẽ khám phá các khu vục của hòn đảo nhiệt đới trong vai trò của một người phục vụ hàng kem, đáp ứng những khách hàng hảo ngọt, Scoop, xoáy, lắc và trộn các hương vị tuyệt vời và toppings tuyệt hảo cho tất cả khách hàng của bạn để thưởng thức thật ngon miệng.

strawberry shortcake ice cream island

Download Strawberry Shortcake Ice Cream Island, Game phiêu lưu trên hòn đảo kem

 

Strawberry Shortcake Ice Cream Island còn cho phép bạn trang trí nội thất của chiếc xe tải, hay nâng cấp siêu xe tải kem của riêng bạn. Mỗi hòn đảo sẽ có những thức uống đặc trưng như kem mềm xoáy trong Cool Breeze Coast Line, sữa lắc tuyệt vời ở Westward Canyon, sinh tố trái cây tuyệt vời trong Superstar Carnival... Bạn có thể kiếm phần thưởng là sao vàng và mở khóa rương kho báu.

Ice Cream Truck Girl cho iOS cũng là tựa game quản lý cửa hàng kem dành cho các bạn gái, bạn sẽ là chủ tiệm kem, làm ra những chiếc kem ngọt ngào và đẹp mắt để phục vụ cho khách hàng của mình, Ice Cream Truck Girl cho iOS cũng mô phỏng một chiếc xe tải bán kem, nguyên liệu làm kem vô cùng đa dạng để bạn thoải mái sáng tạo.

 

Các tính năng chính của Strawberry Shortcake Ice Cream Island:

 

- Game giải đố ô chữ

- Hàng trăm cấp độ

- Hàng nghìn từ để khám phá

- Không giới hạn về thời gian


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strawberry Shortcake Ice Cream Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strawberry shortcake ice cream island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strawberry Shortcake Ice Cream Island Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm