download Making Ice Cream Cho Android

Making Ice Cream

 Cho Android

Download Making Ice Cream - Game làm kem, trang trí kem

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/06/2019

Making Ice Cream là một trò chơi nấu ăn tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn sẽ giúp bạn thành thạo các kỹ năng cơ bản trong nhà bếp. Học nấu ăn cũng là cách tốt nhất để thúc đẩy sự sáng tạo, kỹ năng, thực hành, sự tự tin và tổ chức kỷ luật của bạn ở những công việc khác. Bạn sẽ được thưởng thức những que kem đầy màu sắc và thơm ngon do chính tay mình làm.




Making Ice Cream dành cho những ai thích nấu nướng, đặc biệt là ăn kem và thích khám phá tìm tòi các công thức làm kem khác nhau. Kem chắc chắn là phát minh nấu ăn tuyệt vời nhất trên hành tinh, bắt đầu bằng cách chọn hương vị bạn thèm, sau đó trải qua từng bước nấu món ngon này và tạo ra những công thức độc đáo với nhiều hương vị và toppings. Bạn có thể chọn kem hazelnuts hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức kem trái cây ngon ngọt

making ice cream

Download Making Ice Cream, Game làm kem, trang trí kem

 

Making Ice Cream có cách chơi đơn giản: chọn công thức làm kem yêu thích của bạn, mua các thành phần nguyên liệu bạn cần, sau đó trộn chúng lại với máy trộn cầm tay, đóng băng món kem để tạo ra một que kem thành hình thành khôi, cho vào một chiếc ly đặc biệt, trang trí bằng các nguyên liệu đi kèm. Hãy download game, khám phá rất nhiều công thức làm kem độc đáo tạo ra những sản phẩm tuyệt vời trong ngày hè của bạn.

Ice Cream Maker cũng là dạng game mô phỏng làm kem với vai trò là một đầu bếp, khéo léo và tinh tế để tạo ra những ly kem ngon miệng, Ice Cream Maker phù hợp cho trẻ em, giúp các bé có niềm đam mê hơn với công việc nấu nướng.

 

Các tính năng chính của Making Ice Cream:

 

- Game làm kem, học công thức làm kem

- Mua nguyên liệu làm kem

- Trộn các thành phần bằng máy cầm tay

- Trang trí bằng các nguyên liệu đặc biệt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Making Ice Cream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat making ice cream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Making Ice Cream Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm