download Stray Cat Doors Cho Android

Stray Cat Doors

 Cho Android

Download Stray Cat Doors - Game giải đố chạy trốn khỏi cánh cửa bí ẩn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/03/2020

Stray Cat Doors là game giải đố thể loại Escape game trong đó bạn sẽ cùng với những người bạn dễ thương tìm cách thoát ra khỏi cánh cửa và khám phá thế giới được ví như một cuốn sách ảnh. Stray Cat Doors mang đến nhiều câu đố được chia làm nhiều giai đoạn, nội dung đơn giản và cách chơi cũng khá dễ dàng kể cả với những người mới bắt đầu.


 

1. Giới thiệu về Stray Cat Doors

Thế giới trong Stray Cat Doors đẹp tuyệt vời như một cuốn sách ảnh, cùng với những người bạn dễ thương sẽ đồng hành với bạn trong suốt hành trình phiêu lưu và khám phá những bí ẩn. Nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm và sắp xếp các đồ vật trong bức tranh vào các vị trí thích hợp, tìm những mảnh ghép màu trắng để mở khóa con mèo và hoàn thành màn chơi. Game cung cấp cho bạn các đồ vật khác nhau để giải quyết các câu đố và trốn thoát.

stray cat doors

Download Stray Cat Doors, Game giải đố chạy trốn khỏi cánh cửa bí ẩn

Stray Cat Doors được chia làm 6 giai đoạn, tuy nhiên người chơi có thể chơi lại nếu muốn, những căn phòng trống sẽ trở nên tươi mới đầy sức sống nhờ các đồ vật đã xuất hiện. Cách chơi đơn giản: sử dụng thao tác chạm vuốt đơn giản, nhấn giữa các đồ vật trong hộp đồ vật để phóng to, vuốt hộp đồ vật sang trái hoặc sang phải để chọn, mở menu để xem các gợi ý và câu trả lời.

2. Các đặc điểm chính của Stray Cat Doors:

- Game chạy trốn khỏi cánh cửa.
- Tìm và sắp xếp các đồ vật vào vị trí thích hợp.
- 6 giai đoạn với nhiều câu đố thử thách.
- Đồng hành với các nhân vật dễ thương.
- Chơi bằng thao tác vuốt chạm.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game giải đố IQ bạn có thể thử thách bản thân với tựa game Brain Out trong đó các quy tắc Logic từ duy đã vượt xa quy chuẩn, rất nhiều câu đố hack não khiến bạn đau đầu, nếu là người có trí thông minh tiềm ẩn thì Brain Out sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stray Cat Doors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stray cat doors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stray Cat Doors Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm