download Tunnel Escape Endless Run cho iPhone

Tunnel Escape Endless Run

 cho iPhone

Download Tunnel Escape Endless Run - Game chạy trốn hấp dẫn và thú vị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/06/2018

Tunnel Escape Endless Run là tựa game hấp dẫn và sôi động song cũng thách thức người chơi. Tải game Tunnel Escape Endless Run về máy để tận hưởng sự thú vị từ một game mang tính tốc độ này thôi.


Game Tunnel Escape Endless hấp dẫn người chơi chính là việc thiết kế bối cảnh và nhịp độ game. Tham gia cuộc chạy trốn trong Tunnel Escape Endless, tại hệ thống đường hầm của ngôi đền cổ cực kỳ đáng sợ game thủ có thể chơi game cùng bạn bè, hoàn thành các nhiệm vụ hấp dẫn khác nhau và đoạt được những thành tích trên các đối thủ khác.

tunnel escape endless run cho android

Tải game Tunnel Escape Endless Run hấp dẫn trên nền tảng Android ngay thôi

Khi chơi game Tunnel Escape Endless tại đường chạy, game thủ cần vượt qua chướng ngại như các quả cầu lửa chết người, chông mọc tua tủa... và thu thập càng nhiều càng tốt những chiến lợi phẩm. Có được những chiến lợi phẩm sẽ hỗ trợ hay bổ sung cực lớn cho sức mạnh và khả năng chạy của nhân vật. Tốc độ chạy trong game Tunnel Escape Endless sẽ ngày càng tăng dần buộc game thủ phải tập trung cao độ đồng thời phải có phản ứng tay thật nhanh nhạy với những chướng ngại vật.

Fortnite Mobile cũng là tựa game trên di động nhưng là game bắn súng sinh tồn được đánh giá là siêu phẩm hiện được nhiều game thủ săn đón, Fortnite Mobile có lối chơi đơn giản và quen thuộc của thể loại sinh tồn, từ hệ thống nhân vật và vũ khí cùng với nền đồ họa đầy màu sắc.

tunnel escape endless run cho android 2

Download game Tunnel Escape Endless Run để nhập vai vào xứ sở thần bí

Bạn có thể thấy giao diện điều khiển Tunnel Escape Endless khá đơn giản và không rối mắt bao gồm vuốt sang trái hoặc phải để nhân vật tránh sang hai bên, vuốt xuống để trượt qua một khe hẹp và thấp, vuốt lên để nhảy qua chướng ngại. Luyện thành thục những kỹ năng thông qua các thao tác này bạn sẽ điều khiển nhân vật nhập vai Tunnel Escape Endless một cách dễ dàng hơn.

Cấu hình tối thiểu để tải Tunnel Escape Endless và chơi Tunnel Escape Endless:

- Android: hệ điều hành từ 4.1 trở lên, RAM: 1GB

- iOS: Hệ điều hành từ 9.0 trở lên, RAM: 4GB

Game Garena DDTank là một sản phẩm cũng rất thú vị khi thể hiện sự khéo léo của người chơi qua việc bắn súng tọa độ. Đặc biệt phiên bản update có nhiều loại súng mới, nhân vật mới được Garena bổ sung trong DDTank đang chờ bạn khám phá.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tunnel Escape Endless Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunnel escape endless run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tunnel Escape Endless Run cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm