download Strike Team Hydra Cho Android

Strike Team Hydra

 Cho Android

Download Strike Team Hydra - Game bắn súng chiến thuật cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2019

Tham gia Strike Team Hydra, người chơi sẽ được vào vai người chỉ huy tối cao của đội quân Strike tinh nhuệ trên tàu chiến Hydra, nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt đội quân của mình trong cuộc đấu chiến hạm nguy hiểm chống lại Sethari, một chủng tộc ngoài hành tinh bí ẩn sở hữu đội lính yếu chiến.



Người chơi Strike Team Hydra sẽ vào vai chỉ huy của quân đội đến từ tương lai xa xôi. Hãy ra lệnh cho từng người lính, sử dụng vỏ bọc, khống chế hỏa hoạn, vũ khí tối tân, ý chí thép để đánh bại kẻ thù. Bạn cần phải biết sử dụng chiến thuật một cách khôn ngoan bởi quân địch luôn có số lượng áp đảo. Có như vậy bạn mới có khả năng giúp binh lính của mình chiếm ưu thế trên mọi mặt trận.

strike team hydra

 

Tải Strike Team Hydra cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Strike Team Hydra, người chơi có thể sử dụng vật chắn và thùng làm hàng rào bảo vệ lính. Sử dụng kháng lửa để buộc địch đứng yên tại vị trí trước khi tiêu diệt chúng bằng cuộc đột kích cận chiến hoặc giúp ném lựu đạn chuẩn xác hơn. Mỗi hành động của người chơi bao gồm việc di chuyển, tấn công và năng lực hành động. Tuy nhiên, chúng đều có giới hạn và bạn phải sử dụng thật khôn ngoan để giành chiến thắng.

strike team hydra 2

Download Strike Team Hydra cho iPhone - Game bắn súng chiến thuật cho di động

Đặc biệt trong Strike Team Hydra có một yếu tố quan trọng sẽ ảnh hưởng tới binh lính cũng như kẻ thù đó là nhuệ khí. Cuộc chiến kết thúc tốt đẹp sẽ khiến sĩ khí và quyết tâm của họ tăng cao. Ngược lại, họ sẽ tập trung nhiều hơn vào việc tự cứu lấy bản thân hơn hoàn thành nhiệm vụ được giao, game chiến thuật này thử thách người chơi qua 28 cuộc hỏa chiến khốc liệt bao gồm nhiều mục tiêu nhiệm vụ và đấu boss nguy hiểm khác nhau. Ngoài ra, còn có 20 nhiệm vụ chiến đấu bổ sung để game thủ trau dồi kỹ năng.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn thì PUBG Mobile PC sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, PUBG Mobile PC được rất nhiều game thủ yêu thích hiện nay và có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau từ máy tính cho đến các thiết bị di động.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strike Team Hydra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strike team hydra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strike Team Hydra Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Squad 5/5 Game bắn súng chiến thuật trên PC
  • Tannenberg 5/5 Game bắn súng chiến thuật thời gian thực
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm