download World on Fire Cho Android

World on Fire

 Cho Android

Download World on Fire - Game chiến thuật bắn súng thời gian thực trên Android

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2020

Tham gia trực tiếp các chiến dịch chống lại băng đảng khét tiếng, World on Fire đưa bạn đến một thế giới chiến đấu sôi động, nơi căn cứ quân sự của bạn trở thành pháo đài duy nhất. Những chiến dịch được World on Fire được phát động một cách rầm rộ với nhiều trang thiết bị vũ khí hiện đại. Đội quân của bạn chỉ có thể chiến thắng mà không được chiến bại.


Tham gia trải nghiệm ngay những trận chiến long trời lở đất trong World on Fire khi bạn trở thành chiến binh và là niềm hi vọng cuối cùng của trận đánh để giữ bầu trời hòa bình.

world on fire

Tải World on Fire - game chiến tranh với nhiều vũ khí, phương tiện đặc biệt

Những điểm đáng chú ý có trong game World on Fire

- Cốt truyện hấp dẫn. Game World on Fire kể về chiến tranh bắt đầu, tất cả các thành phố và chế độ đã sụp đổ. Các căn cứ quân sự còn lại đã bị phiến quân chiếm giữ và phá hủy. Dẫn dắt quân đội của bạn đánh bại phiến quân và đòi lại căn cứ của bạn! Căn cứ của bạn là duy nhất để cứu vãn sự sống còn trong thế giới này. Bạn có thể thu thập tài nguyên, tuyển quân và nghiên cứu công nghệ. Quản lý cơ sở của bạn để tiếp tục xây dựng và mở rộng. Xây dựng cơ sở của bạn để đạt được sức mạnh. Tiêu diệt những kẻ nổi loạn xung quanh bạn để giữ an toàn và cướp thêm tài nguyên để phát triển.

- Tính năng chiến tranh liên giới. Theo lệnh của bạn, căn cứ hoạt động trơn tru và điều kiện sống được cải thiện. Người dân hài lòng, và thương nhân, quân đội, nhà nghiên cứu trong số nhiều du khách khác từ mọi tầng lớp đang đổ về thành phố hàng ngày, hy vọng sẽ nếm trải một cuộc sống tốt hơn. Game thủ World on Fire là người trực tiếp tham gia chỉ huy, điều động cũng như chiến đấu trong chiến dịch. Chiến đấu một mình sẽ khiến bạn kiệt sức nên cần đông hơn. Việc tham gia một liên minh để làm việc cùng nhau và hỗ trợ lẫn nhau là điều cần thiết.

- Đồ họa đẹp mắt. Xây dựng nên một thế giới World on Fire hoang tàn đổ nát, những hình ảnh chiến trường hiện lên rất chân thực. Hình ảnh, màu sắc game mô phỏng chính xác những trận chiến bi đát nhưng hào hùng. Giao diện game được thể hiện một cách dễ dàng cho người chơi trong việc chọn lựa.

world on fire 2

Download World on Fire - game chiến thuật chiến tranh hấp dẫn trên Android, iOS

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi World on Fire

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Tựa game Modern Critical Strike được game thủ đánh giá khá tốt về đồ họa và lối chơi bắn súng hành động, nhanh chóng tạo được sức hút với nhiều người yêu game bắn súng, Game thủ trải nghiệm Modern Critical Strike sẽ cảm nhận được sự sôi động thông qua việc chiến đấu những chiến dịch và những trận đánh chống lại các thế lực đe dọa sự sống trên trái đất.

Một tựa game bắn súng phải nhắc tới với sự nổi bật trong lối chơi và đồ họa là Crossfire Legends do VNG phát hành thu hút sự tham gia đông đảo của người chơi, Không thua kém so với bản PC trước đó Crossfire Legends tạo ra nhiều chế độ chơi khác nhau, nhiều giải đấu được tổ chức uy tín với phần thưởng cao ngất đến từ VNG.


Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World on Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world on fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World on Fire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm