download Stylus cho Chrome

Stylus

 cho Chrome

Download Stylus - Thiết kế lại giao diện web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/09/2018

Stylus là tiện ích quản lý user style hoạt động trên trình duyệt Chrome và một số trình duyệt khác, hỗ trợ người dùng thiết kế lại trang web bằng cách dễ dàng cài đặt theme và skin cho nhiều trang web phổ biến. Ngoài tùy chỉnh theme, Stylus còn cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và quản lý stylesheet CSS cá nhân của riêng mình.


Tải và cài đặt Stylus trên trình duyệt Chrome để thiết kế lại trang web bạn yêu thích. Stylus là một công cụ quản lý user-style định hướng cộng đồng, cho phép bạn cài đặt theme tùy chỉnh từ kho trực tuyến khổng lồ, tùy chỉnh bố cục, tùy chọn màu icon và huy hiệu nhờ có giao diện tùy biến cao.

Stylus cung cấp hai bộ xác nhận mã tùy chọn khác nhau với quy tắc do người dùng tùy chỉnh, hỗ trợ sao lưu toàn bộ cơ sở dữ liệu (database) của style đã cài đặt, có khả năng tương thích với nhiều chương trình quản lý user-style khác.

Những tính năng chính của tiện ích Stylus:

- Tùy chọn cài đặt theme linh hoạt

- Sao lưu toàn bộ cơ sở dữ liệu (database) của style đã cài đặt

- Giao diện tùy biến cao

- Hai bộ xác nhận mã tùy chọn khác nhau với quy tắc do người dùng tùy chỉnh

- Làm việc với trình duyệt Chrome, Mozilla Firefox, Opera...



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stylus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stylus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm