download Subtitle Joiner 2.0

Subtitle Joiner

 2.0

Download Subtitle Joiner - Nhúng, ghép phụ đề vào video

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/11/2018

Subtitle Joiner là ứng dụng nhúng phụ đề vào video, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và nắm bắt được nội dung phim hay thông điệp truyền tải trong video đó. Subtitle Joiner được đánh giá cao nhờ tính năng dễ sử dụng, không yêu cầu các kiến thức hay kỹ năng máy tính đặc biệt.


Sau khi tải Subtitle Joiner, người dùng chỉ cần thả các tập tin của chương trình vào ổ đĩa cứng và chạy tập tin thực thi để bắt đầu khai thác các tính năng tích hợp trong ứng dụng. Subtitle Joiner là ứng dụng khả chuyển, không tạo entry mới trong các registry của Windows, cũng như không để lại dữ liệu rác sau khi chương trình được xóa khỏi hệ thống máy tính.

Subtitle Edit cũng là phần mềm hỗ trợ phụ đề phim được nhiều người sử dụng, với các chức năng tạo, chỉnh sửa, đồng bộ, dịch phụ đề, gộp và chia phụ đề theo ý muốn... đặc biệt Subtitle Edit còn có khả năng rip phụ đề từ DVD phim, chuyển đổi giữa các dạng phụ đề.


Subtitle Joiner
Download Subtitle Joiner - Phần mềm Nhúng, ghép phụ đề vào video

 

Subtitle Joiner có giao diện GUI đơn giản dạng cửa sổ thông thường, cung cấp một trình duyệt tập tin cho phép người dùng chọn video đích cần xử lý hay xác định vị trí lưu phụ đề. Subtitle Joiner không hỗ trợ tính năng kéo thả và cung cấp tính năng chỉnh sửa thuộc tính padding, vị trí, font chữ và màu sắc cùng tốc độ truyền dữ liệu của phụ đề.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm SubAdd 2007 được nhiều người sử dụng hiện nay với khả năng tạo phụ đề ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt SubAdd 2007 còn giúp bạn chuyển đổi dễ dàng giữa các định dạng phụ đề.

Các tính năng chính của Subtitle Joiner:

- Nhúng phụ đề vào video.

- Giao diện GUI đơn giản.

- Chỉnh sửa thuộc tính padding, vị trí, font chữ, màu sắc.

- Chỉnh sửa tốc độ truyền dữ liệu của phụ đề.


Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Subtitle Joiner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subtitle Joiner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subtitle joiner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subtitle Joiner 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm