download Super Internet TV (Free Edition) 8.1

Super Internet TV (Free Edition)

 8.1

Download Super Internet TV (Free Edition) - Xem tivi trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/07/2017

Super Internet TV là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem và quản lý các kênh truyền hình và radio, mở các file đa phương tiện từ Internet hoặc từ mạng một cách dễ dàng mà không cần đến card TV Tuner. Ứng dụng cung cấp nhiều tuỳ chọn lọc kênh và hỗ trợ nhiều định dạng.


Super Internet TV cho phép bạn xem các kênh truyền hình trực tuyến yêu thích ở bất cứ đâu. Không những thế, chương trình còn cung cấp thể loại kênh đa dạng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Trên cửa sổ chính của ứng dụng Super Internet TV, các kênh TV và radio được phân nhóm trên hai tab đầu tiên, còn tab thứ ba cho phép lưu các kênh yêu thích, một tính năng tuyệt vời cho người dùng sử dụng ứng dụng hằng ngày.

Nói đến phần mềm xem phim trực tuyến thì SopCast được đánh giá cao từ nhiều người dùng nhờ khả năng cung cấp số lượng kênh phong phú, đặc biệt SopCast mang đến những trận đấu bóng đá độc quyền K+ dành cho ác fan hâm mộ thể thao.

super internet tv free edition

Thêm vào đó, Super Internet TV bao gồm một số tuỳ chọn lọc kênh, cho phép bạn thu hẹp danh sách kênh theo quốc gia, theo thể loại hay băng thông.

Ứng dụng Super Internet TV cung cấp hơn 1800 kênh truyền hình và trên 5000 kênh radio từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc Windows PC và có kết nối Internet.

Cũng là phần mềm xem tivi trực tuyến, VTV GO gây ngạc nhiên cho người dùng bởi số lượng các kênh truyền hình trực tuyến cực kỳ phong phú, đặc biệt VTV GO cho phép xem lại các video đã phát trong vòng một tuần, cho nên bạn cũng đừng tiếc khi đã bỏ lỡ một bộ phim đặc sắc nào đó.

Một tính năng đáng chú ý khác của Super Internet TV là phát các file audio và video. Lưu ý rằng máy tính của bạn cần cài đặt Windows Media Player và Real Player để mở tất cả các file hiện có.

Ngoài ra, Super Internet TV còn có khả năng mở các file đa phương tiện từ Internet hoặc từ mạng, chỉ cần xác định URL tương ứng và sử dụng các định dạng như ASF, WMV, WMA, RM, SMI, AVI, MP3, WAV, MPA và MP2.

Những tính năng chính của ứng dụng Super Internet TV:

 

- Cung cấp hơn 1800 kênh truyền hình và trên 5000 kênh radio từ hơn 100 quốc gia trên thế giới

- Hỗ trợ người dùng xem và quản lý các kênh truyền hình và radio

- Cung cấp nhiều tuỳ chọn lọc kênh

- Mở các file đa phương tiện từ Internet hoặc từ mạng

- Hỗ trợ các định dạng như ASF, WMV, WMA, RM, SMI, AVI, MP3, WAV, MPA và MP2.


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Internet TV (Free Edition) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super internet tv (free edition) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Internet TV (Free Edition) 8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm