download Super Penguin Run Cho iPhone

Super Penguin Run

 Cho iPhone

Download Super Penguin Run - Game điều khiển chim cánh cụt trên Mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2022

Super Penguin Run là tựa game phiêu lưu trong việc điều khiển một chú chim cánh cụt chạy vô tận rất thú vị và hấp dẫn. Super Penguin Run có đồ họa đẹp, hiệu ứng hoạt hình mát mẻ, được thử sức với 35 cấp độ khác nhau và nhiều hơn thế nữa.


Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức một cuộc đua siêu tốc độ, một cuộc phiêu lưu không giới hạn bằng việc điều khiển chim cánh cụt chưa? Nếu bạn thích trở thành một phần của chú chim cánh cụt dễ thương Pittsburgh, thì cuộc chạy đua đang chờ đợi bạn trong Super Penguin Run.

super penguin run

Download Super Penguin Run - Game điều khiển chim cánh cụt trên Mobile

Trong Super Penguin Run, người chơi điều khiển chú chim cánh cụt dễ thương, thích chạy trên tuyết, vượt qua các chướng ngại vật, đối phó với nhiều loại cạm bẫy trên đường đi giải cứu những chú chim cánh cụt khác đang bị bắt giữ ở một nơi nào đó rất xa xôi.

Super Penguin Run có cơ chế điều khiển đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào màn hình đẻ chim cánh cụt nhảy, chạm 2 lần để chúng nhảy đôi (tức nhảy 2 bước), nhấn nút xuống để chim cánh cụt trượt. Trong quá trình chơi, bạn thu thập được những vật phẩm và dùng chúng để đối phó với các chướng ngại vật hay cạm bẫy, và nhận được nhiều phần thưởng hơn.

FPS Shooter 3D thuộc thể loại game bắn súng FPS cs góc nhìn thứ nhất hay và miễn phí trên Mobile. Tham gia FPS Shooter 3D người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách do chính game đề ra, game có đồ họa đẹp và giao diện đơn giản, cơ chế điều khiển trực quan.

super penguin run 2

Tải Super Penguin Run - Trò chơi phiêu lưu có đồ họa đẹp và hiệu ứng tươi mới

Khi thanh năng lượng đã đầy, bạn có thể sử dụng chúng để đạt được các mục tiêu mà cấp độ yêu cầu. Hãy nhỡ nghiên cứu kỹ bản đồ để vượt qua các cấp độ, cố gắng nhặt thật nhiều tiền và giải cứu thật nhiều chim cánh cụt nhỏ. Trò chơi có nhiều đạo cụ hỗ trợ khác nhau như giầy tăng tốc, nam châm để hút các đồng tiền .... và nhiều hơn thế nữa.

Quiz of Knowledge là một trò chơi trí tuệ có nhiều câu hỏi trong các lĩnh vực khác nhau. Tải Quiz of Knowledge, người chơi sẽ được thủ sức với 16 lĩnh vực với hơn 4000 câu hỏi trắc nghiệm, giúp bạn mở rộng tầm hiểu biết của mình.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Penguin Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super penguin run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Penguin Run Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm