download Surprise Eggs Girls Cho Android

Surprise Eggs Girls

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1050
  • Size: 16M
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: 4.2 and up

Download Surprise Eggs Girls - Game mô phỏng đập trứng bóc quà

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/10/2019

Hãy sẵn sàng để khám phá bộ sưu tập các quả trứng đồ chơi chứa đầy những điều ngạc nhiên thú vị trong game Surprise Eggs Girls, một tựa game trẻ em hấp dẫn mà bạn có thể tải về và trải nghiệm miễn phí.




Những quả trứng sô-cô-la bên trong chứa đồ chơi có lẽ là món quà mà bé nào cũng muốn nhận được trong những dịp đặc biệt hay trong ngày thường. Tuy nhiên, các quả trứng đồ chơi này trên thị trường không hề rẻ và cũng không đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh hãy download Surprise Eggs Girls và để bé đập trứng bóc quà mỗi ngày mà chẳng tốn chút tiền nào.

surprise eggs girls

Download Surprise Eggs Girls, Game mô phỏng đập trứng bóc quà

Bên trong những quả trứng đồ chơi nhiều màu sắc này là gì? Hãy gõ quả trứng cho đến khi nó nứt ra và tìm xem điều ngạc nhiên thú vị nào đang ẩn giấu trong đó. Surprise Eggs Girls là một trong những game trẻ em hay nhất cho các bé gái hay tất cả những em bé yêu thích khám phá các quả trứng sô-cô-la vừa ngon miệng vừa chứa nhiều loại đồ chơi hấp dẫn.

Trong game Surprise Eggs Girls, bạn sẽ tìm thấy vô số quả trứng và tương tác với nhiều thứ khác nhau. Có hàng loạt món quà nhỏ xinh ẩn giấu bên trong mỗi quả trứng như búp bê Barbie, bươm bướm, kỳ lân, Ballerinas, nàng tiên cá hay nàng công chúa xinh đẹp. Tất cả đồ vật trong mỗi trái trứng chắc chắn đều là những món đồ chơi yêu thích của rất nhiều bạn nhỏ.

Skyward cũng là tựa game có nội dung khá lạ, trong đó bạn sẽ di chuyển trên những việc gạch trong một hành trình tưởng chừng như vô tận, game Skyward đòi hỏi bạn phải hành động thật nhanh và tránh bước hụt để tiếp tục tiến về phía trước.

surprise eggs girls 2

Tải game khám phá trứng đồ chơi

Chẳng ai có thể đoán được đồ vật nào đang được giấu bên trong lớp vỏ mỏng manh ấy và đó chính là đặc điểm hấp dẫn của trò chơi này. Các bé sẽ háo hức và hồi hộp vì không biết điều gì đang chờ đợi mình khám phá. Và sau khi đập các quả trứng sô-cô-la ảo, bé sẽ sở hữu một bộ sưu tập các loại đồ chơi vô cùng đa dạng.

Juicy Cut cũng là tựa game trẻ em nhưng khai tác đề tài nấu ăn, trong đó nhiệm vụ của người chơi trong Juicy Cut là phải gọt hoa quả, sử dụng máy xay và trộn các nguyên liệu để tạo ra những loại nước ép thơm ngon.

Hướng dẫn chơi game Surprise Eggs Girls cho Android:

Chọn quả trứng mà bạn muốn khám phá.

Sử dụng ngón tay để loại bỏ lớp giấy bọc trứng và làm vỡ quả trứng sô-cô-la.

Chạm vào phần bên trong quả trứng để khám phá điều bất ngờ thú vị.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách tải và chơi game SkyIsland PC miễn phí 100%
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    SkyIsland là một trò chơi phiêu lưu hành động mới trên Steam với góc nhìn thứ tư độc đáo sở hữu đồ họa thơ mộng đẹp mắt. Hiện tại, bạn có thể tải và chơi game SkyIsland PC miễn phí, trải nghiệm và khám phá thế giới SkyIsland kì diệu.
  • Cách ấp trứng Pokemon, kinh nghiệm tạo Pokemon xịn trong Pokemon Go
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách ấp trứng Pokemon, kinh nghiệm tạo Pokemon xịn trong Pokemon Go là điều Taimienphi.vn sẽ bật mí cho các bạn trong bài viết này. Quá trình ấp trứng của Pokemon Go như nào, làm sao để nở ra được các Pokemon “hịn” đều được giải đáp.
  • Cách tải và chơi game Fading City tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Fading City là game sinh tồn thế giới mở với đồ họa Unreal Engine 4 tuyệt đẹp. Fading City có lối chơi kết hợp với đồng đội để cùng sinh tồn, khám phá thành phố và tìm ra nguyên nhân của các căn bệnh. Nếu chưa biết chơi Fading City như thế nào bạn có thể tham khảo cách chơi game Fading City tại Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé
  • Cấu hình chơi game V4 Victory For trên PC
    Trước khi bước chân vào khám phá một thế giới mở tuyệt đẹp trong MMORPG V4 Victory For trên PC thì bạn đừng quên tham khảo yêu cầu, cấu hình hệ thống phần cứng của trò chơi trên máy tính. V4 Victory
  • Code Thần Long Mobile mới nhất nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khám phá thế giới kiếm hiệp độc đáo khi chơi game Thần Long Mobile, MMORPG 3D có bản đồ rộng lớn với đồ họa sắc nét và hiệu ứng kỹ năng sống động. Code Thần Long Mobile mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn thởi điểm đầu.
  • Cách tải và chơi miễn phí AER Memories of Old trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, Epic Games Store tặng miễn phí AER Memories of Old trên nền tảng của họ, trò chơi có phong cách đồ họa độc đáo đưa bạn đến với những cuộc hành trình khám phá Thế Giới cổ xưa đầy bỉ ẩn do các vị thần xây dựng.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Cách chơi Dynomite trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn trong số các bạn, không ai là không nghe qua về tựa game Dynomite hay còn gọi là Bắn Trứng Khủng Long kinh điển trên PC thời trước. Hiện tại Dynomite vẫn được coi là một trong những tựa game giải trí, xả stress cực kì thịnh hành.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Surprise Eggs Girls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat surprise eggs girls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Surprise Eggs Girls Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm